posttoday

ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก กระแสแรงที่ต้องจับตา

19 เมษายน 2562

ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวกับสินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้ารักษ์โลก และเทรนด์ธุรกิจเพื่อสังคม  ยังคงมีกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง งาน STYLE Bangkok 2019  ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

 

ในปัจจุบันผู้บริโภคหันมาสนใจดูแลตัวเองควบคู่ไปกับการใส่ใจโลกและสิ่งแวดล้อม จนเกิดเป็นเทรนด์การเลือกซื้อสินค้าออร์แกนิกและการเลือกใช้สินค้าที่ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวกับสินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้ารักษ์โลก และเทรนด์ธุรกิจเพื่อสังคม  ยังคงมีกระแสแรงอย่างต่อเนื่อง งาน STYLE Bangkok 2019  ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จึงนำผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการที่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มนี้มาจัดแสดง                                                           

KAFBO

ผลิตภัณฑ์กล่องบ้านแมว สินค้ายอดฮิตของคนรักแมว ผลิตจากกระดาษลังลูกฟูกธรรมดานำมาซ้อนต่อกันหลายชั้น ไม่ใช้ไม้เข้ากับกระแสรักษ์โลก และยังใช้กาวที่ผลิตจากมันสำปะหลังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเจ้าเหมียว สินค้าแบรนด์ KAFBO  มีให้เลือกหลากหลายคอลเลคชั่น ทั้งรูปสัตว์  และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน มีไว้ให้แมวได้นอนเล่น ปีนป่าย และฝนเล็บ สินค้าเน้นจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ควบคู่ไปกับการส่งออก   ไปจำหน่ายอีกหลายประเทศ 

BEPLAUSE         

จากปัญหาหลักของผู้หญิงที่มีผมเสียจากการทำสี ดัดผม หรือไดร์ผม แต่ผลิตภัณฑ์หลายประเภทที่มีอยู่ในท้องตลาดไม่ตอบโจทย์ และยังทำให้มีผลเสียในระยะยาว เช่น ทำให้ผมร่วงมากขึ้น จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะผลิตจากสารสกัดหลักจากธรรมชาติ ผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนังและไม่ใส่สารที่ระคายเคือง เช่น ซิลิโคน พาราเบน ซัลเฟต เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องดูแลตนเอง และต้องการการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณลักษณะพิเศษ เช่น คุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่ลูกอ่อน รวมทั้งผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและความงาม                           

ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก กระแสแรงที่ต้องจับตา

                     

BACK TO THE ORIGIN 

ผลิตภัณฑ์ผ้าพันคอ BACK TO THE ORIGIN ผลิตจากเส้นด้ายที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจากปลาหรือเส้นด้ายฟิลาเจน มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยถ่ายเทอุณหภูมิ ทำให้รู้สึกเย็นสบายสำหรับเส้นด้ายฟิลาเจนผ่านการย้อมโดยใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติไม่มีสารเคมีเจือปน เป็นธุรกิจเพื่อสังคมที่ช่วยกระจายรายได้ให้กับชาวบ้านหมู่บ้านทุ่งนาเมือง อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี และยังเป็นการอนุรักษ์ภูมิปัญญาที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากผู้เฒ่าในท้องถิ่น

PINS

จากความตั้งใจของผู้ก่อตั้งที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง และเสี่ยงต่อการแพ้ง่าย เช่น ผิวเด็กทารก จึงเป็นที่มาของแบรนด์ PINS ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ  ไม่มีสารแต่งสีแต่งกลิ่น ไม่มีสารฟอกผิวที่ทำให้เกิดการระคายเคือง รวมทั้งไม่มีการทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์ นอกจากนี้ส่วนผสมหลัก     เช่น สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก ได้รับการรับรองจากองค์กร USDA Organic  และสถาบันออร์แกนิกจากยุโรป ECOCERT จึงมั่นใจได้ว่าไร้สารเคมีอย่างแท้จริง

SATI

เด็กๆ สมัยนี้รักสวยรักงาม ชอบแต่งหน้า ทาเล็บ และเมื่อลูกสาวอยากทาเล็บเหมือนคุณแม่ สีทาเล็บสูตรน้ำ สูตรเฉพาะสำหรับเด็ก มีกลิ่นอ่อนโยน ปลอดสารพิษ ล้างออกได้ง่ายโดยจุ่มลงในน้ำเพียง 5 นาที จึงเป็นอีกทางเลือกสำหรับคุณแม่และลูกน้อย ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยจากสหรัฐอเมริกา (CPSIA STANDARD) จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อเล็บเด็ก

ผู้สนใจขอเชิญเลือกชมผลิตภัณฑ์รักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมจากแบรนด์ต่างๆ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ซื้อได้ในงานแสดงสินค้าStyle Bangkok 2019 ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 เมษายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (วันเจรจาธุรกิจตั้งแต่วันที่ 17-19 เมษายน ระหว่างเวลา 10.00-18.00 น. และเปิดจำหน่ายปลีกให้กับประชาชนทั่วไป  ในวันเสาร์ที่ 20 และอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ระหว่างเวลา 10.00-21.00 น.) ติดตามความเคลื่อนไหวและชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.stylebangkokfair.com สอบถามข้อมูล โทร.             02-5078361-4 หรือสายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก กระแสแรงที่ต้องจับตา