posttoday

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จัดกิจกรรมสุดประทับใจในงาน Extraordinary Grand Tour Trip 2019 ต้อนรับปีใหม่แก่ลูกค้าคนสำคัญ

18 กุมภาพันธ์ 2562

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับปี 2562 ซึ่งเป็นปีพิเศษที่เบนท์ลีย์ มีอายุ ครบ 100 ปี ให้แก่ลูกค้าท่านเจ้าของเบนท์ลีย์ ภายใต้งาน Extraordinary Grand Tour 2019  เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์เพิ่มกลุ่มเพื่อนใหม่ภายใต้บรรยากาศอันแสนพิเศษนี้ร่วมกันระหว่างทริปขับรถยนต์

การจัดงานครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของครอบครัวตระกูล เบนท์ลีย์ ที่มีมูลค่ามากถึงกว่า 300 ล้านบาท ได้แก่ เดอะ นิว เบนท์ลีย์ คอนทิเนนทัล จีที W12 รุ่นใหม่ล่าสุด, เบนท์ลีย์ คอนทิเนนทัล จีที, เบนท์ลีย์ ฟลายอิงสเปอร์วี 8 และสุดยอดอัครยานยนต์ตระกูลเอสยูวีเบนท์ลีย์เบนเทย์กา โดยเริ่มเคลื่อนตัวพร้อมกัน

จากกรุงเทพฯ ที่ Bentley Showroom CTI Tower ถนนรัชดาภิเษก กลุ่มเจ้าของเบนท์ลีย์ได้มุ่งหน้าสู่พัทยา ชลบุรี เพื่อรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันที่ Thai Polo Equestrian Club Pattaya ในช่วงบ่าย พร้อมขับรถเที่ยวชม ฐานต่างๆใน Polo Equestrian club อาทิ สนามแข่ง คอกม้า ที่ตอกเกือกสำหรับม้าแข่ง Polo  อีกทั้งยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทีม Thai Polo Equestrian Club ที่มีกิจกรรมฝึกขี่ม้า และฝึกเล่นกีฬา Polo  โดยอาจารย์ Juan Martin  อาจารย์สอนขี่ม้าที่มีชื่อเสียงในแวดวง Polo และการต้อนรับจากท่านผู้บริหาร ใหญ่จาก Thai Polo Equestrian Club อย่าง คุณนันทินี แทนเนอร์ ด้วยความอบอุ่น ตบท้ายช่วงกลางวันลูกค้ามีโอกาสชม การแข่งขัน รายการ Thai Polo Open 2019 อย่างเอ็กซ์คลูซีฟ

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จัดกิจกรรมสุดประทับใจในงาน Extraordinary Grand Tour Trip 2019 ต้อนรับปีใหม่แก่ลูกค้าคนสำคัญ

หลังจากนั้นคาราวานเบนท์ลีย์ได้มุ่งตรงไปที่ โรงแรมRaniassance Resort & Spa Pattaya โดยลูกค้าได้พักผ่อนตามอัธยาศัย เบนท์ลีย์ แบงค็อกยังได้นำรถรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง เบนเทก้า ดีเซล เพื่อให้ลูกค้าได้ ทดสอบสุดยอดยนตรกรรมที่สุดของความเร็วทรงพลังและสัมผัlพลังและแรงบิดที่ยอดเยี่ยม

เต็มประสิทธิภาพแห่งตระกูลเอสยูวีทั้งสมรรถนะแบบสปอร์ท และแบบ off-road เหมาะกับการใช้งานในทุกสภาพถนน อีกทั้ง เดอะนิว คอนทิเนนทอล จีที W12  วิวัฒนาการล่าสุดจากเบนท์ลี่ย์กับเครื่องยนต์ W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตร ความจุ 6.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 สปีด ให้ประสิทธิภาพในการถ่ายทอด พละกำลังสูงสุด 635 แรงม้า แรงบิดมหาศาลถึง 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 3.7 วินาที  ความเร็วสูงสุด 333 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง  พร้อมกับระบบ Adaptive Chassis อัจฉริยะ ของเบนท์ลี่ย์ ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ตด้วยระบบอิเลกทรอนิก แรงดันสูงถึง 48 โวลท์ ที่ให้อารมณ์ สปอร์ตและความนุ่มสบายในการขับขี่อีกด้วย

ปิดท้ายที่บรรยากาศ ยามเย็นกับการรับประทานอาหารชมชายหาด ซึ่งกิจกรรมช่วงเย็นนั้นยังรวมไปถึง จับฉลากของรางวัล อัพเดทกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในปี 2562 อาทิ  Catenary Dinner งานเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ และ Centenary  Drive  กิจกรรมขับรถของกลุ่มเจ้าของ  พร้อมดนตรีสดจาก Ingrid the voice บรรเลงยามเย็นให้ความสุขแก่ผู้ที่ร่วมงาน

คุณเดวิด แจ็คสัน  กรรมการผู้จัดการ เบนทลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอรวิส จำกัด กล่าวว่า "ลูกค้าคือสิ่งที่สำคัญอันดับแรกของเราดังสโสแกนของทางบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสฯ ที่ว่า เอเอเอสดูแลทั้งรถและคุณ  ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่มอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษ และน่าประทับใจนี้ให้ กับทางลูกค้า โดยปีนี้เป็นปีที่สำคัญ ที่เบนท์ลีย์ครบรอบ 100 ปี แน่นอนว่าในปีนี้เบนท์ลีย์จะมีกิจกรรมส่งเสริม การขายและการตลาดมากมาย อาทิ งานใหญ่ประจำปีนี้คือ Centenary dinner กับการรวมตัวท่านเจ้าของเบนท์ลีย์ และแขกพิเศษมาร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์  อีกทั้งยังการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่าง The New Continental GT Convertible และ รุ่นลิมิเต็ดอย่าง Continental GT N0.9 และ Bentayga Speed และ ในปีนี้แน่นอนว่าเรายังเน้นย้ำกิจกรรม มอเตอร์สปอร์ต ในการแข่งขัน Bentley GT3 ทั้งในและสนามนอกประเทศ อีกด้วย ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของแบรนด์เลยก็ว่าได้   เราเน้นว่าการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า คือ หัวใจสำคัญที่สุดของทาง เบนท์ลีย์ เราจึงพร้อมที่นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัวของ เบนท์ลีย์ทุกท่าน เราจะรังสรรค์กิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการขับขี่ที่ไม่เหมือนใครเพื่อครอบครัว เบนท์ลีย์ ของเรา" คุณเดวิด กล่าวทิ้งท้าย

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จัดกิจกรรมสุดประทับใจในงาน Extraordinary Grand Tour Trip 2019 ต้อนรับปีใหม่แก่ลูกค้าคนสำคัญ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย, บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่โชว์รูม CTI Tower โทร. 02 261 1050 และที่โชว์รูม Siam Paragon โทร. 02 610 9880

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของทางเบนท์ลี่ย์ประเทศไทยได้ที่:  

เว็ปไซด์: http://bangkok.bentleymotors.com

Facebook: www.facebook.com/bentleybangkok