posttoday

ทีดับเบิลยูจี ที เปิดตัวเมนูอาหารรสเลิศ ต้อนรับ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ในรูปโฉมใหม่ ณ สยาม พารากอน

18 กันยายน 2561

ผู้นำเข้าชาชั้นดีและผู้นำในด้านอาหาร เปิดตัวเมนูใหม่ทั้งอาหารคาวและหวาน ที่ผสมผสานชารสเลิศเรียงรายมาให้เลือกอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งนำเสนอชาที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อฉลองรูปโฉมใหม่ของ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ณ สยาม พารากอน 

 

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) ผู้นำเข้าชาชั้นดีและผู้นำในด้านอาหาร เปิดตัวเมนูใหม่ทั้งอาหารคาวและหวาน ที่ผสมผสานชารสเลิศเรียงรายมาให้เลือกอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งนำเสนอชาที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อฉลองรูปโฉมใหม่ของ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ณ สยาม พารากอน  ที่ออกแบบตกแต่งอย่างสง่างาม โดดเด่นด้วยวัสดุทองเหลืองเงางามเสริมแต่งด้วยขอบทอง และภูมิใจนำเสนอ ส่วนของปาติสเซอรีหลากหลายชนิด พร้อมจุดบริการซื้อกลับบ้าน ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ ปาติสเซอรีที่มีส่วนผสมของชา และไอศกรีมได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เริ่มต้นความอร่อยด้วยสตาร์ทเตอร์อย่าง สลัดนิซัวส์ทูน่า สลัดกุ้งลายเสือ และหรูหราขึ้นมาอีกนิดกับ สแกลลอป คาร์ปาชิโอ เนื้อหอยเชลล์สดใหม่ในฮิบิสคัส เดรสซิ่ง รสชาติเผ็ดนิดๆ ตามด้วยเมนคอร์สอันโอชะ อย่าง แซลมอนนอร์เวย์ในซอสมัทฉะ ปลาหิมะย่างกับซอสถั่ว และจานอิ่มอร่อยที่ขอแนะนำ คือขาแกะซอสไวน์แดง ที่ตุ๋นขาแกะในซอสไวน์แดงผสมชาสไปซ์ รูท ที เสิร์ฟพร้อมข้าวคูสคูส และผักตามฤดูกาล

ทีดับเบิลยูจี ที เปิดตัวเมนูอาหารรสเลิศ ต้อนรับ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ในรูปโฉมใหม่ ณ สยาม พารากอน

คนชอบพาสตาสามารถเลือกระหว่างเมนูสุดยอดนิยมเช่น สปาเก็ตตีหอยแมลงภู่และหอยเชลล์ซอสมารินารา หรือสปาเก็ตตีหมึกดำกับกุ้งลายเสือ จานอื่นๆที่น่าลองเช่นกัน ได้แก่ ลิงกวินีซอสครีมเห็ดโรยเกนไมฉะ และแคปปาเล็ตติเนื้อปูกับทรัฟเฟิล เมนูที่เพิ่มมาใหม่ในส่วนของคร็อกส์และแซนด์วิช ได้แก่ มัทฉะคลับแซนด์วิช ครัวซฮงต์แซลมอน แซนด์วิชสเต็ค ซึ่งใช้เนื้อวากิวเทนเดอร์ลอยน์ ท็อปด้วยคอมเต้ชีส ราดซอสบาร์บีคิวที่หมักกับชาสโมกี้ เอิร์ล เกรย์

ปิดท้ายการรับประทานอาหารอย่างสวยงามด้วยของหวานที่ทีดับเบิลยูจี สรรค์สร้างอย่างสุดฝีมือ แนะนำสตรอเบอร์รี่ พานาค็อตตา เสิร์ฟพร้อมสตรอเบอร์รี่ คูลี่ หรือเค้กเอิร์ล เกรย์ ลาวา ที่มีกลิ่นหอมยั่วยวนใจ และเค้กช็อกโกแลตซูเฟล่ เมนูคลาสสิกตลอดกาล เมนูใหม่ของทีดับเบิลยูจี ที พร้อมบริการ ณ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค สาขาสยามพารากอน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 02259 9510

ทีดับเบิลยูจี ที เปิดตัวเมนูอาหารรสเลิศ ต้อนรับ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ในรูปโฉมใหม่ ณ สยาม พารากอน