posttoday

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ส่งต่อความสุขฟุตบอลโลกให้แฟนบอลไทยผ่านภาพยนตร์โฆษณา "ความสุข"

27 มิถุนายน 2561

เครือเจริญโภคภัณฑ์ 1 ใน 9 องค์กรเอกชนไทยที่จับมือร่วมกันสนับสนุนให้คนไทยทั้งประเทศได้รับชม การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทุกแมตซ์การแข่งขัน

เครือเจริญโภคภัณฑ์ 1 ใน 9 องค์กรเอกชนไทยที่จับมือร่วมกันสนับสนุนให้คนไทยทั้งประเทศได้รับชม การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทุกแมตซ์การแข่งขัน พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณา "ความสุข" รวมหลากหลายอารมณ์เอาใจคอลูกหนัง ออกอากาศวันแรก 26 มิถุนายน ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24, อัมรินทร์ ทีวี ช่อง 34, ททบ. 5 และทรูวิชั่นส์

ภาพยนตร์โฆษณา "ความสุข" ถูกนำเสนอภายใต้แนวคิด "เราได้อะไรจากการดูฟุตบอลโลก"
ผลิตโดย เครือเจริญโภคภัณฑ์ ซึ่งเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้รวบรวมหลากหลายมุมมอง เหตุผลและอารมณ์ของคนดูบอลที่คนภายนอกอาจเคยตั้งคำถามว่าดูไปเพื่ออะไร หรือดูบอลแล้วได้อะไร
ซึ่งในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ตอบเหตุผลดีๆ ของคนดูบอลไว้อย่างหลากหลาย โดยการดูบอลส่วนหนึ่งถือเป็นการส่งกำลังใจเชียร์ให้ทีมที่รัก ทำให้ได้ดูไอดอลที่ชื่นชอบลงฟาดแข้งในสนาม ได้ความสนุก ได้รอยยิ้ม ได้ความรู้ ได้แรงบันดาลใจ  ได้เพื่อน และได้อยู่ในช่วงเวลาสำคัญ ทำให้ไม่พลาดดูนาทีประวัติศาสตร์ และที่สำคัญคือได้เห็นความสามัคคีและความเป็นหนึ่งเดียวกันของคนทั้งโลกเมื่อจบการแข่งขันในแมตช์ต่างๆ ซึ่งทั้งหมดถือเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เครือเจริญโภคภัณฑ์เล็งเห็นและร่วมเป็น 1 ใน 9 ภาคธุรกิจที่จับมือร่วมกันสนับสนุนให้คนไทยได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันที่สำคัญในครั้งนี้ และถือเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งต่อความสุขแบบไม่รู้จบให้แฟนบอลทั้งประเทศได้รับชมทีมที่ตัวเองรักและชื่นชอบผ่านหน้าจอโทรทัศน์อย่างใกล้ชิด แม้จะพลาดโอกาสเดินทางไปเชียร์ที่ประเทศรัสเซีย ทั้งนี้ภาพยนตร์โฆษณา "ความสุข" จะเริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 26 มิถุนายน ตามช่วงเวลาที่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2018 ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง24, อัมรินทร์ ทีวี ช่อง 34, ททบ. 5 และทรูวิชั่นส์

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ส่งต่อความสุขฟุตบอลโลกให้แฟนบอลไทยผ่านภาพยนตร์โฆษณา "ความสุข"