posttoday

3 เมษายน นี้ เปิดตัวโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ พร้อมข้อเสนอพิเศษในราคาและบริการสุดประทับใจ

20 มีนาคม 2561

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรมระดับห้าดาวแห่งใหม่บนถนนสุรวงศ์ หนึ่งในถนนเส้นสำคัญของกรุงเทพฯ

 

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรมระดับห้าดาวแห่งใหม่บนถนนสุรวงศ์ หนึ่งในถนนเส้นสำคัญของกรุงเทพฯ ที่ทอดตัวตั้งแต่แม่น้ำเจ้าพระยาสู่ถนนพระรามสี่ ย่านมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าแห่งนี้คือจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่พร้อมจะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับสำหรับนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในวันที่ 3 เมษายน 2561 โดยทุกท่านจะสามารถสัมผัสถึงการบริการระดับพรีเมี่ยมในแบบฉบับความเป็นไทยที่เป็นเอกลักษณ์ของชาติมาช้านาน

3 เมษายน นี้ เปิดตัวโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ พร้อมข้อเสนอพิเศษในราคาและบริการสุดประทับใจ  

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์จะเป็นโรงแรมแมริออทแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอห้องพักหลากหลายรูปแบบ ในจำนวนห้องพักทั้งหมด 303 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักโรงแรม 197 ห้อง และอพาร์ทเม้นท์ 106 ห้อง ซึ่งมีตั้งแต่ขนาด 1 ถึง 3 ห้องนอน สำหรับการเข้าพักระยะยาว ทุกห้องออกแบบในสไตล์แมริออท โมเดิร์น ผสมผสานประโยชน์ใช้สอยและสไตล์ได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่บริเวณที่เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับทั้งการเดินทางท่องเที่ยวและทำธุรกิจ

ที่นี่ยังเป็นสวรรค์ของนักชิม ห้องอาหารของโรงแรมทั้งสองแห่ง ได้แก่ พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen) สไตล์ออลเดย์ไดน์นิ่งรวบรวมอาหารนานาชาติให้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่ม และ เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์ (Yào Restaurant & Rooftop Bar) บนชั้น 32 ร้านอาหารจีนและรูฟท็อปบาร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เสิร์ฟอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้เลิศรส พร้อมเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่น่าหลงใหลของกรุงเทพฯ

และเพื่อเป็นการร่วมฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าพักด้วยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 5,200 บาท++ จองเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน – 30 มิถุนายน 2561 รับฟรีคะแนนสะสม Marriott Rewards 3,000 คะแนนต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเครดิต 500 บาทต่อวัน สามารถใช้สำหรับอัพเกรดห้องพัก, ร้านอาหาร และสปา ผู้สนใจสามารถจองห้องพักได้ที่ www.bangkokmarriottsurawongse.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66 (0)2 088 5666

3 เมษายน นี้ เปิดตัวโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ พร้อมข้อเสนอพิเศษในราคาและบริการสุดประทับใจ