posttoday

"มอนซูน แวลลีย์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2018" สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่ทุกคนรอคอย

19 กุมภาพันธ์ 2561

สยาม ไวเนอรี่ (Siam Winery) ผู้ผลิต ไวน์มอนซูน แวลลีย์ (Monsoon Valley Wine) สุดยอดไวน์คุณภาพดีที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์

 

สยาม ไวเนอรี่ (Siam Winery) ผู้ผลิต ไวน์มอนซูน แวลลีย์ (Monsoon Valley Wine) สุดยอดไวน์คุณภาพดีที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ และมีรางวัลระดับโลกจากหลากหลายสถาบันกว่า 260 รางวัลเป็นเครื่องการันตี พร้อมแล้วสำหรับการจัดงานเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่ทุกคนรอคอย "มอนซูน แวลลีย์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2018" (Monsoon Valley Harvest Festival 2018) เชิญสัมผัสประสบการณ์ "From grape to glass" จากองุ่นสู่ไวน์คุณภาพ ที่ไร่องุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวของหัวหิน ไร่องุ่นมอนซูน แวลลีย์ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของไวน์ไทยมาตรฐานระดับโลก โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 -17 มีนาคม ศุกร์นี้

ศุภเชษฐ์ สะสมสิน Winemaker & Innovation Manager Manager ผู้มากประสบการณ์ของสยามไวเนอรี่ ผู้ผลิตไวน์ไทยระดับโลก อย่าง มอนซูน แวลลีย์ และผู้นำเข้าไวน์คุณภาพจากทั่วโลก กล่าวถึงการจัดงาน "มอนซูน แวลลีย์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2018" ในครั้งนี้ว่า ถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่ทุกคนตั้งตารอคอยสำหรับเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นของไร่มอนซูน แวลลีย์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพียงปีละครั้งเท่านั้น และสำหรับปีนี้ถือเป็นปีที่ 10 แล้ว นอกจากทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาอันน่าตื่นตาตื่นใจกับการเที่ยวชมบรรยากาศการนั่งรถชมไร่องุ่น ทุกท่านยังได้เก็บเกี่ยวผลองุ่นจากแปลงปลูก และเรียนรู้วิธีการทำไวน์ด้วยตัวเองแบบ "From grape to glass" พร้อมสุนทรีย์ไปกับดนตรีสด และร้านอาหารรสชาติดีในบรรยากาศของเทศกาลอาหาร (Food Fair) ในช่วงสุดสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น. อีกด้วย

"ทุกท่านที่มาจะได้ลิ้มรสชาติความอร่อยของอาหารนานาชนิด และดื่มด่ำไปกับไวน์ไทยชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นไวน์แดง ไวน์ขาว หรือสปาร์คกลิ้งไวน์ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขาสุดโรแมนติก พร้อมรื่นรมย์ไปกับเสียงดนตรีอันไพเราะ ซี่งเปรียบเสมือนการได้เติมเต็มความสุขให้กับชีวิตได้อย่างสมบูรณ์" ไวน์เมเกอร์แห่งมอนซูน แวลลีย์ กล่าวพร้อมบอกต่อว่า

ไวน์มอนซูน แวลลีย์ ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัท และคนไทย ที่ได้รับการยอมรับจากทั้งในประเทศ และในเวทีระดับสากลอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 10 ปี โดยสยามไวเนอรี่ ได้มุ่งมั่นที่จะสร้างวัฒนธรรมการดื่มไวน์ของคนไทย ด้วยการผลิตไวน์คุณภาพ จากองุ่นที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุด ปลูกโดยเกษตรกรไทย พร้อมเทคโนโลยี และวิทยาการในการผลิตไวน์ที่ทันสมัย จนทำให้ได้ไวน์รสชาติโดดเด่น หอมนุ่ม จึงเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการผลิตไวน์ไทยให้เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก"

ขอเชิญทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์แห่งความสุขแสนประทับใจในเทศกาลเกี่ยวเกี่ยวองุ่นประจำปี "มอนซูน แวลลีย์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2018" บัตรราคาเพียง 380 บาทสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง [email protected] หรือโทร +66 (0) 81 701 0222, +66 (0) 81 701 0444

"มอนซูน แวลลีย์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2018" สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่ทุกคนรอคอย

"มอนซูน แวลลีย์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2018" สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปีที่ทุกคนรอคอย