posttoday

ทีเอ็มเอ จัดงานจุดประกายพลังแห่งผู้นำ

11 สิงหาคม 2560

ทีเอ็มเอ จัดงานจุดประกายพลังแห่งผู้นำ The Leadership Energy Summit Asia -Thailand 2017

ทีเอ็มเอ จัดงานจุดประกายพลังแห่งผู้นำ The Leadership Energy Summit Asia -Thailand 2017

นางสาววรรณวีรา รัชฎาวงศ์ กรรมการบริหาร สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย หรือ TMA เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการจัดงาน The Leadership Energy Summit Asia Thailand  (LESA) เมื่อปีที่ผ่านมา จึงได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  โดยปีนี้คอนเซปต์ของงานคือ Connect with the World’s Leading Minds เป็นการเชื่อมต่อมุมมองผู้นำระดับสากล เพราะเชื่อว่าพลังแห่งผู้นำจะสามารถจุดประกายและส่งต่อได้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศชาติต่อไปได้

อย่างไรก็ตาม ปีนี้ได้จัดงานอีกครั้งผู้นำที่ TMA ได้คัดเลือกมาขึ้นเวที LESA นั้น ล้วนแล้วแต่เป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่นและความปรารถนาที่จะสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ รอบตัวให้ดีขึ้น และเป็นผู้ที่สามารถใช้ “พลังในตัวเอง” มาเป็นแรงผลักดันให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคหรือความยากลำบากเพื่อไปสู่จุดหมายที่ตั้งใจ ซึ่งเราเรียกพลังนี้ว่า “พลังแห่งผู้นำ” เพราะสิ่งนี้จะเป็นพลังในการช่วยส่งเสริมให้ทุกคนมุ่งไปข้างหน้า ผลักดันให้เกิดการขับเคลื่อนเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เพื่อสิ่งที่ดีกว่าในอนาคต โดยภายในงานจะได้พบกับผู้นำที่ได้สร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่และมีความมุ่งมั่น แน่วแน่ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

สำหรับบัคคลที่เชิญมาพูกประกอบด้วย พระพรพล ปสันโน หรือ หลวงพี่โบ๊ท ทายาทตระกูล "ณรงค์เดช" จากนักธุรกิจเลือกทางเดินสายเข้าสู่สายธรรมะ หลักธรรมได้เปลี่ยนมุมมองในเรื่องความสำเร็จ จากความร่ำรวยทางวัตถุมาเป็นการช่วยเหลือ และชี้นำสายธรรมให้กับผู้อื่น  , ก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน ผู้ก่อตั้ง บริษัท มัชรูม เทเลวิชั่น จำกัด  จากนักแสดงที่เคยทำงานอยู่เบื้องหน้า ผันตัวเองไปผลิตรายการโทรทัศน์ เป็นทั้งผู้คิดคอนเซ็ปต์ และจุดพลังผู้นำลงมือทำทุกอย่างด้วยตนเอง

ผู้หญิงเก่งที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศไทยและระดับนานาชาติ  ได้รับการยกย่องจาก Forbes ว่าซีอีโอมืออาชีพคนแรกของกลุ่มดุสิต คุณศุภจี สุธรรมพันธุ์ หญิงแกร่งผู้มีชื่อเสียงแห่งวงการธุรกิจไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ใช้ความสามารถก้าวข้ามคำสบประมาทของสังคมที่มองว่าผู้บริหารหญิงไม่มีความเป็นผู้นำเพียงพอ แต่กลับไม่ย่อท้อ เธอมุ่งมั่นและสามารถขจัดภาพเหล่านั้นออกไปได้

นอกจากนี้ยังมี หนึ่งในผู้นำของวงการแฟชั่นและศิลปะของไทย คุณสมชัย ส่งวัฒนาประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า FLYNOW  ผู้คลุกคลีอยู่ในวงการแฟชั่นที่เขารักมานานกว่า 30 ปี ด้วยมุมมองที่แตกต่างในการออกแบบและความมุ่งมั่น จนเป็นที่รู้จักและยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับการจัดงาน The Leadership Energy Summit Asia Thailand  (LESA) ปีนี้จัดระหว่างวันที่ 30-31  สิงหาคมนี้  ณ แอทธินี คริสตัล ฮออล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน  สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์  www.tma.or.th