posttoday

โฮมโปร จับมือ SPCG ลดราคาแผงโซล่ารูฟสูงสุดถึง 1 แสนบาท

30 มีนาคม 2559

โฮมโปร จับมือ SPCG ออกโปรโมชั่นหน้าร้อน ลดกระหน่ำแผงโซล่ารูฟสูงสุดถึง 1 แสน พร้อมโปรโมชั่นของแถมมูลค่า 36,000 บาทฟรี ตอบรับกระแสโลกหันมาใช้พลังงานสะอาด

โฮมโปร จับมือ SPCG ออกโปรโมชั่นหน้าร้อน ลดกระหน่ำแผงโซล่ารูฟสูงสุดถึง 1 แสน พร้อมโปรโมชั่นของแถมมูลค่า 36,000 บาทฟรี ตอบรับกระแสโลกหันมาใช้พลังงานสะอาด

เมื่อวันที่ 29 มี.ค. บริษัท เอสพีซีจี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนาหัวข้อ  "กลยุทธ์ลดรายจ่าย  ฝ่าวิกฤตกับSPR Solar Roof”  ที่ HomePro Training Center สาขาเลียบทางด่วน เอกมัย- รามอินทรา โดยมี น.ส.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสพีซีจี และนายคุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการบริษัทโฮมโปร โดยมีประชาชนทให้ความสนใจมาร่วมงานอย่างคึกคัก

น.ส.วันดี กล่าวว่า  ปัจจุบันครอบครัวที่ส่วนใหญ่ประสบปัญหาด้านจ่าย การลดภาระต่างๆจึงมีความจำเป็น  การใช้พลังงานไฟฟ้าจากโซล่ารูฟถือเป็นทางหนึ่งที่ช่วยประหยัดรายจ่ายได้ และคุ้มค่าแก่การลงทุน บริษัท SPR (Solar Power Roof ) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ SPCG และโฮมโปร จึงร่วมมือกันนำแผงโซล่ารูฟมาให้ลูกค้า  ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าไฟได้ถึง 35,700 บาทต่อปี สามารถคืนทุนได้ภายใน 8 ปี  มีอายุการรับประกัน 25 ปี  เหมาะสำหรับสำนักงาน  อพาร์ทเม้นท์ โฮมออฟฟิศ  หรือ บ้านพักอาศัยที่มีค่าใช้จ่ายไฟฟ้า 5 พันบาทต่อเดือนขึ้นไป

ทั้งนี้ ลูกค้า โซล่ารูฟทุกหลัง จะมีการติดตามจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท ทุกวัน และในระหว่าง 2 ปีแรก ที่ลูกค้าเพิ่งเริ่มติดตั้ง ก็จะมีทีมงานของบริษัท ลงพื้นที่ไปดูบ้านลูกค้า เป็นระบบการติดตาม 2 ระดับ  ส่วนลูกค้าก็สามารถจะติดตามความเคลื่อนไหว ทั้งในส่วนของปริมาณการผลิตไฟ  และคลอบคลุมไปถึงการบริหาร การจัดการการใช้พลังงาน ของเจ้าของบ้าน บ้านไปพร้อมกันด้วย

ด้าน นายคุณวุฒิ กล่าวว่า  ทางโฮมโปรได้จัดรายการโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก หากชำระด้วยเงินสด จ่ายค่าเปิดสำรวจ 1,000 บาท มัดจำ 10,000 บาท  สำหรับแผงขนาด Size L  ราคาปกติ 375,000 บาท ลดเหลือ 325,000 บาท  ขนาด Size XL  ราคาปกติ 820,000 บาท ลดเหลือ 720,000 บาท   พร้อมรับอุปกรณ์ HEMS1 ชุด ฟรีมูลค่า 36,000 บาท หรือ หากจะเลือกผ่อนชำระ จะได้รับสิทธิ์พิเศษถึง 3 ต่อ โดยจ่ายค่าเปิดสำรวจและค่ามัดจำเท่ากัน  ขนาด Size L  ลดราคา 25,000บาท ขนาด Size XL ลดราคา 50,000 บาท  ผ่อนชำระ 0 เปอร์เซนต์ ระยะเวลา10 เดือน  ได้รับอุปกรณ์ HEMS1 ชุด ฟรีเช่นกัน ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะมีถึงวันที่ 16 พ.ค. นี้เท่านั้น