posttoday

พลาดไม่ได้! โปรโมชั่นใหญ่ “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่” กับทัพสินค้าคุณภาพราคาสุดคุ้ม พิเศษสุดที่ ‘เซเว่น อีเลฟเว่น’! ทุกใบเสร็จมีค่า ส่งรหัสลุ้นรับรางวัลใหญ่แจกให้ทุกวัน

11 มีนาคม 2558

ลุ้นทุกวัน สุขทุกคำกับเนสท์เล่ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ถึง 25 มีนาคมนี้เท่านั้น

· ลุ้นทุกวัน สุขทุกคำกับเนสท์เล่ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ถึง 25 มีนาคมนี้เท่านั้น

กรุงเทพฯ (10 มี.ค. 58) – บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของไทย จัดทัพโปรโมชั่นใหญ่แห่งปี “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่” ด้วยสินค้าคุณภาพหลากหลายแบรนด์ของเนสท์เล่ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค ส่งเสริมแนวคิด “ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ” รณรงค์ให้ผู้บริโภคเริ่มปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวันในการกิน ดื่ม ขยับ และปรับอารมณ์ตั้งแต่วันนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว

พิเศษสุดที่ “เซเว่น อีเลฟเว่น” เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ที่ร่วมรายการอย่างน้อย 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ แล้วส่ง SMS เลขที่ใบเสร็จดังระบุ ก็สามารถลุ้นทุกวันแจกทุกวันกับรางวัลใหญ่ รางวัลที่ 1 จักรยานพับได้ Dahon รุ่น MuP9 มูลค่าคันละ 25,900 บาท (วันละ 1 รางวัล) รางวัลที่ 2 นาฬิกา Garmin VIVOFit มูลค่า 4,800 บาท (วันละ 2 รางวัล) และรางวัลที่ 3 บัตร 7-Card พร้อมเงินในบัตร 1,000 บาท (วันละ 5 รางวัล)

นางกนกทิพย์ ปริญญานุสสรณ์ ผู้จัดการกลุ่มฝ่ายสื่อสารองค์กร โฆษณาและประชาสัมพันธ์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราได้จัดแคมเปญต่อยอดความสำเร็จ ‘สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่’ ปี 2 ขึ้น โดยปีนี้มุ่งส่งเสริมแนวคิด ‘ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ’ เพื่อจุดประกายให้ผู้บริโภคหันมาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน เพื่อเป็นรากฐานสำหรับต่อยอดไปสู่พฤติกรรมและสุขภาพที่ดีในระยะยาว ทั้งนี้เราได้ทุ่มงบสนับสนุนกว่า 60 ล้านบาท สำหรับโปรโมชั่นสินค้าคุณภาพครั้งใหญ่จากเนสท์เล่ ร่วมกับพันธมิตรทั่วประเทศ เช่น ‘เซเว่น อีเลฟเว่น’ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ”

พลาดไม่ได้! โปรโมชั่นใหญ่ “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่” กับทัพสินค้าคุณภาพราคาสุดคุ้ม พิเศษสุดที่ ‘เซเว่น อีเลฟเว่น’! ทุกใบเสร็จมีค่า ส่งรหัสลุ้นรับรางวัลใหญ่แจกให้ทุกวัน

ทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเนสท์เล่ที่ร่วมรายการ ได้แก่ เนสกาแฟ, ไมโล, เนสที, คอฟฟี่เมต, เนสวิต้า, คาร์เนชั่น-อิ่มดี, เนสท์เล่ โกโก้ครันช์, เนสท์เล่ ฮันนี่สตาร์, เนสท์เล่ ไมโล ซีเรียล, เนสท์เล่ คุ้กกี้ คริสป์, เนสท์เล่ซีรีแล็ค, นมผงเด็กโต คาร์เนชั่น, นมผงเด็กโตตราหมีแอดวานซ์, ซอสแม็กกี้, น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ และน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่

ติดตามการประกาศผลรางวัล และเคล็ดลับการ ‘ดูแลตัวเองด้วยคำเล็กๆ’ กับ แคมเปญ “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่” ได้ที่เว็บไซต์ www.goodfoodgoodlife.in.th และ www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

กว่า 122 ปีที่อยู่เคียงข้างคนไทย เนสท์เล่มุ่งมั่นและตั้งใจนำเสนอผลิตภัณฑ์รสชาติอร่อย มีคุณภาพ และมีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย โดยให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย