posttoday

'ชูวิทย์' สู้กลับลั่นไม่หยุดแฉลุยฟ้องขบวนการทำลายล้าง

24 มีนาคม 2566

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ รณรงค์ต่อต้านนโยบายกัญชา พรรคภูมิใจไทย มอบหมายทนายความดำเนินการตามกฎหมายขบวนการทำลายล้างครอบครัวและทรัพย์สิน ท้า ทนายษิทรา ถ้าแน่ใจมีข้อมูลจริงปมถุงเงินแจ้งความฟ้องศาล

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ลงพื้นที่ขึ้นรถติดเครื่องขยายเสียง รณรงค์การต่อต้านนโนบายกัญชาของพรรคภูมิใจไทย พร้อมแจกเสื้อยืดให้กับประชาชน ที่ซอยเฉยพ่วง เขตจตุจักร ก่อนแถลงข่าวชี้แจงกรณีโรงพยาบาลศิริราช เตรียมดำเนินการคืนเงินบริจาคจำนวน 3 ล้านบาทของนายชูวิทย์ ที่อาจเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมาย  

นายชูวิทย์กล่าวว่า วานนี้มีผู้ใหญ่ในวงการการเมืองที่เคารพ บอกให้หาทางลงได้แล้ว แต่ยืนยันจะสู้ต่อไปจนกว่าจะไม่ไหว เพราะยังมีอีก 2 เรื่องที่ต้องทำ คือ 

1.การรณรงค์เรื่องต่อต้านกัญชาเสรี ซึ่งมีพรรคการเมืองพยายามฟ้องร้องตน ทั้งที่เยาวชนอาจมีแนวโน้มจะเริ่มเสพกัญชาและไปใช้ยาเสพติดชนิดอื่น 

2.การคอร์รัปชั่น มีการซื้อขายเสียงนักการเมือง จะทำกิจกรรมเช่นนี้ไปตลอด พร้อมยินดีขึ้นศาลตามวิถีประชาธิปไตย ยืนยันว่าทั้งหมดนี้ไม่ได้ทำในนามส่วนตัว พร้อมยินดีพลีชีพ

นายชูวิทย์กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ยังได้มอบหมายทนายความดำเนินการตามกฎหมาย เพราะมีขบวนการทำลายล้างตน ลูกตน รวมถึงทรัพย์สิน จึงขอถามกลับไปยังนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้มว่าสิ่งที่ทำไปนั้น เป็นไปในนามสารวัตรซัวหรือไม่ เพราะทนายตั้มก็เป็นตัวแทนของเว็บพนันออนไลน์เช่นเดียวกับนายสันธนะ ประยูรรัตน์ ที่มักจะออกมาแสดงตัวเวลาตนแฉธุรกิจสีเทา หากทนายตั้มเก่งจริงต้องไปฟ้องศาลหรือแจ้งความ ไม่มาใช้สื่อออนไลน์เป็นเครื่องมือ 

นายชูวิทย์ยังกล่าวอีกว่า สำหรับประเด็นการบริจาคเงินให้โรงพยาบาลนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่การฟอกเงิน ในเมื่อตนรับกลับมาคืนให้เจ้าของ ไม่ได้นำเงินไปซื้อหรือลงทุนอะไร ส่วนเรื่องที่ดินสุขุมวิทซอย 10 ของตนที่เคยมีคดีความนั้น ดำเนินการถูกต้องและเสียภาษีตามกฎหมาย เนื่องจากมีคนวางแผนให้โดนคดีความ แต่ตนไม่กลัว