posttoday

"มาดามเดียร์" อ้อนชาวพัทลุง ให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน

05 มีนาคม 2566

"มาดามเดียร์" ร่วมเวทีปราศรัย “ประชาธิปัตย์ยุคใหม่ โอกาสปักษ์ใต้บ้านเรา” อ้อนชาวพัทลุงเปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน พร้อมชูคนใต้อุดมการณ์แรง เงินซื้อไม่ได้

น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ "มาดามเดียร์" ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมเวทีปราศรัย “ประชาธิปัตย์ยุคใหม่ โอกาสปักษ์ใต้บ้านเรา” ในการเปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง โดยระบุว่า วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาเจอพี่น้องชาวพัทลุง ซึ่งวันนี้ตนตั้งใจมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาหาพี่น้องชาวพัทลุง และที่ผ่านมาทุกคนอาจจะได้เห็นข่าวว่าพรรคประชาธิปัตย์มีเลือดไหลออก ทำให้หลายคนอาจจะรู้สึกกังวล แต่การมายืนอยู่ของตนเป็นสิ่งที่จะบอกว่าพรรคประชาธิปัตย์ยังมีเลือกไหลเข้าไม่จบ เลือดเก่าที่ไหลออก แต่เลือดใหม่ที่ไหลเข้าเป็นเครื่องยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์จะยืนอยู่คู่คนไทยไม่เปลี่ยนแปลง

"มาดามเดียร์" อ้อนชาวพัทลุง ให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน

“เราไม่ใช่พรรคการเมืองที่เกิดขึ้นเพียงฉาบฉวย ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ แต่เป็นสถาบันทางการเมืองที่อยู่คู่คนไทย อยู่คู่คนพัทลุงมา 77 ปี เพราะฉะนั้นนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์เราจะทำงานบนความรับผิดชอบ บนอุดมการณ์ที่ยึดมั่น และก็จะไม่เกิดขึ้นเพียงฉาบฉวย โดยที่ไม่คำนึงถึงอนาคตของคนรุ่นลูกรุ่นหลานในอนาคตข้างหน้า และสิ่งที่อยากจะบอกว่า พรรคประชาธิปัตย์จะยังคงก้าวเดินต้อไปและจะไม่มีใครสามารถหยุดยั้งประชาธิปัตย์ได้” น.ส.วทันยา กล่าว

เราเป็นพรรคที่เกิดจากอุดมการณ์ที่มาจากประชาชน และมีรากฐานมาจากประชาชน และเป็นเครื่องยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์มีหัวใจเป็นประชาชน พรรคเราไม่มีเจ้าของ ไม่มีกลุ่มทุนที่มาคอยชี้นำ และไม่มีอำนาจรัฐที่จะขู่เข็ญประชาชน แต่พรรคประชาธิปัตย์เรายืนยัดอยู่คู่คนพัทลุงได้นั้น เพราะเรามีศรัทธาของคนพัทลุงเป็นหลังพิงเท่านั้น

วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ได้เตรียมคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ของขาวพัทลุงทั้ง 3 เขต เพื่อมาดูแลพี่น้องชาวพัทลุง และหวังว่าพี่น้องชาวพัทลุงจะเปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ไฟแรงเช่นเดียวกับที่พรรคประชาธิปัตย์ได้เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ รุ่นเก่าอย่างเท่าเทียมกัน นอกจากคนรุ่นใหม่ไฟแรงแล้ว พรรคประชาธิปัตย์ยังคับแน่นด้วยคุณภาพและอุดมการณ์

"มาดามเดียร์" อ้อนชาวพัทลุง ให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน

ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 คน ที่วันนี้มาอาสาเป็นสะพานเชื่อมคอยดูแลทุกข์สุขให้กับพี่น้องชาวพัทลุง และตนหวังว่าคนพัทลุงจะให้โอกาสให้กับคนของพรรค อย่างที่พรรคได้ให้โอกาสคนรุ่นใหม่อย่างเสมอภาค และเท่าเทียมเช่นกัน
 

นอกจากนี้น.ส.วทันยา ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ที่ผ่านมาเราจะเคยได้ยืนข่าวว่า ส.ส.ย้ายจากพรรคนี้ไปพรรคนั้น โดยมีการให้เงินเพื่อซื้อตัว และที่สำคัญมีนักวิชาการ สื่อมวลชนต่างบอกว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ภาคใต้จะร้อนระอุเป็นไฟ เพราะว่าทุกพรรคต่างจะมารุมกินโต๊ะ เพราะมองว่าคนใต้จะสามารถซื้อได้ และเมื่อเร็ว ๆ นี้ยังมีข่าวที่มีรัฐมนตรีบางพรรคถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ระหว่างรอการตัดสิน

"มาดามเดียร์" อ้อนชาวพัทลุง ให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน

นั่นก็เกิดจากปัญหาการทุจริตคอรัปชั่น แล้วทำไมถึงต้องทุจริต ก็เพราะเขาคิดว่าจะต้องนำเงินมาเตรียมมาใช้ซื้อสิทธิขายเสียงประชาชน แต่เขาคิดผิดไป และการที่เขาพูดแบบนั้น เพราะเขารู้จักคนใต้ไม่ดีพอ ซึ่งตลอด 4 ปีทางการเมือง ตนได้มีโอกาสไปพบประชาชนทุกภาค แต่ไม่มีภาคไหนอุดมการณ์แรงเท่าคนภาคใต้อีกแล้ว ดังนั้นในการเลือกตั้งครั้งหน้าเราต้องยืนยันให้เห็นว่าคนใต้อุดมการณ์แรง ซื้อไม่ได้