posttoday

ในหลวง-พระราชินี ทรงขอบใจ คณะแพทย์ ถวายการรักษาสมเด็จเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ

20 ธันวาคม 2565

ในหลวง-พระราชินี ทรงซาบซึ้งและทรงขอบใจ คณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ถวายการรักษา สมเด็จเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ อย่างเต็มกำลังความสามารถ

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟสบุ๊ค ว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้เชิญพระราชกระแสมาแจ้งแก่ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยว่า

ทรงซาบซึ้งพระราชหฤทัยอย่างยิ่ง และทรงขอบใจ ที่คณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ได้ถวายการรักษา สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ
เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา อย่างเต็มกำลังความสามารถ ทั้งขอให้ทุกท่านมีกำลังใจที่จะปฎิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนสืบไป

ทั้งนี้ สื่อสังคมออนไลน์เฟสบุ๊ค ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ได้แนบภาพเอกสารราชการของหน่วยราชการในพระองค์ 904 ที่พว.0202.2/22056 เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 เรื่อง ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เชิญพระราชกระแสทรงขอบใจ เรียนถึง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ลงนามโดย พล.อ.อ.สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ในหลวง-พระราชินี ทรงขอบใจ คณะแพทย์ ถวายการรักษาสมเด็จเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ