posttoday

สว.วันชัย ทำนาย ราหูกำลังย้ายออก พลิกอริเป็นมิตร เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่

27 สิงหาคม 2566

สว.วันชัย ทำนาย 17 ต.ค.ราหูย้ายออก จะเกิดการเปลี่ยนแปลงจากศัตรูเป็นมิตร รัฐบาลใหม่จะพาความศิวิไลซ์สู่ประเทศ สิ่งที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น ไร้ซึ่งความขัดแย้งและประเทศชาติมีความสุข

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา แสดงความคิดเห็น ภายหลังนายเศรษฐา ทวีสิน ขึ้นดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยทำนายว่า ด้วยอิทธิพลของราหูที่ทับดวงเมืองและกำลังจะย้ายออกในวันที่ 17 ตุลาคมนี้นั้น ในช่วงนี้อาจจะมีขลุกขลัก-ยึกยักอยู่บ้าง แต่ก็จะเรียบร้อยลงตัว และอีกไม่นานทุกสิ่งทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง ด้วยบารมีแห่งดาวอาทิตย์ที่อยู่ในเรือนอริ จากศัตรูจะกลายเป็นมิตร ร่วมจิตร่วมใจไปด้วยกัน ประเทศมีนายกรัฐมนตรีคนใหม่ รัฐบาลใหม่และฝ่ายค้านใหม่ ความศิวิไลซ์แห่งประเทศจะบังเกิด สิ่งที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น สิ่งที่ไม่เคยเป็นจะได้เป็น สิ่งที่ไม่เคยมีจะได้มี ความสามัคคีปรองดองจะเกิดขึ้น ความขัดแย้งจะไม่มีอีกต่อไป ไพร่ฟ้าหน้าใสคนไทยเป็นสุข

 

สว.วันชัย ทำนาย ราหูกำลังย้ายออก พลิกอริเป็นมิตร เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่

 

นายวันชัย ยังระบุด้วยว่า หลัง17 ตุลาคมจะเป็นปฐมบทแห่งรัฐบาลใหม่ ที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ทั้งชีวิตจิตใจ เศรษฐกิจสังคม และการเมือง จะเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงมหัศจรรย์พันลึก บรรจงลงตัวพอดี โดยวัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน จะจัดเจริญพระพุทธมนต์สวดนพเคราะห์ เจริญพระพุทธมนต์เป็นมิ่งขวัญแห่งมงคลชัยกับคนไทยทั้งประเทศ ในวันดังกล่าว (17 ต.ค.) เวลา 19.00 น. พร้อมระบุว่า ในอดีตแม่ทัพนายกองเมื่อออกศึกสงครามจะมาอธิษฐานจิตต่อหน้าหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย และรบทุกครั้งก็ชนะทุกครั้ง สัมฤทธิ์ดังจิตปรารถนา จึงแนะนำให้นายเศรษฐามาเริ่มต้นสัมฤทธิ์จิตอธิษฐานที่วัดไก่เตี้ย