posttoday

'พิธา'ขอบคุณชาวสันทรายเลือกก้าวไกล พร้อมทำงานในฐานะนายกฯ

16 มิถุนายน 2566

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประกาศที่สันทราย พร้อมทำงานรับใช้ประชาชนในฐานะนายกรัฐมนตรี ร่วมตั้งรัฐบาลกับเพื่อไทย ในอนาคตอาจมีมารผจญแต่จะสู้เพื่อความเป็นธรรม

เมื่อคืนวันที่ 15มิ.ย.2566 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค กล่าวที่สวนสาธารณะเทศบาลตำบลสันทรายหลวง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขอบคุณประชาชนที่ให้การสนับสนุนพรรคก้าวไกลในการเลือกตั้ง66 ว่า มีความสุขมากที่ได้มาสันทรายอีกครั้ง ขอให้คำมั่นว่าตนกับนางสาวพุธิตา ชัยอนันต์ ว่าที่ ส.ส. พรรคก้าวไกล เชียงใหม่ เขต 4 จะทำงานเพื่อประชาชนอย่างสุดความสามารถ การเลือกตั้งที่ผ่านมาเราได้ประกาศไปทั่วโลก แล้วว่า ชาวสันทราย ชาวเชียงใหม่ และชาวไทยเลือกที่จะไปสู่อนาคต สำหรับชัยชนะในการเลือกตั้ง ครั้งนี้ถือเป็น ชัยชนะของประชาชนทุกคน

นายพิธาระบุด้วยว่า ขอให้พี่น้องจดจำบรรยากาศในวันนี้เอาไว้ เพราะในอนาคตอาจจะมีมารผจญเข้ามา แต่ ส.ส.เขต ทั้ง 7 คน และพรรคก้าวไกล พร้อมต่อสู้เพื่อความเป็นธรรม จะสู้เพื่อพี่น้องชาวเชียงใหม่อย่างแน่นอน สำหรับ 30% ที่เลือกพรรคเพื่อไทย เราพร้อมทำงานร่วมกับเพื่อไทย โดยเอาประชาชนเป็นที่ตั้ง ขอบคุณพรคคเพื่อไทยที่มาร่วมจัดตั้งรัฐบาล และเลือกตนเป็นนายกคนที่ 30 ของประเทศไทย

"ผมพร้อมที่จะรับใช้ประชาชนในฐานะนายกรัฐมนตรีแล้ว หมดเวลาสำหรับความขัดแย้ง และถึงเวลาของอนาคต ถึงเวลาของประชาชนแล้ว ขอบคุณที่มาต้อนรับกัน ผมไม่เคยผิดหวังในชาวเชียงใหม่เลย ก้าวไกลพร้อมสำหรับปัญหาต่าง ๆ ขอให้ประชาชนอย่าหยุดเชื่อมั่นในสิทธิของตัวเองจับมือกันพาเชียงใหม่ไปสู่อนาคต ที่เท่าเทียม และเท่าทันโลก" นายพิธา กล่าว