posttoday

เลือกตั้ง66: “เศรษฐา” เหยียบถิ่น “เนวิน” ปลุกเลือกเพื่อไทย

30 เมษายน 2566

“เศรษฐา ทวีสิน” บุกบุรีรัมย์เหยียบถิ่น “เนวิน” ครั้งแรก ท่ามกลางคนฟังนับหมื่น ย้ำนโยบายอัดฉีดเงินครอบครัว 2 หมื่นทุกเดือน สับพรรคร่วม รบ. ดูแลพี่น้องไม่ดี ปลุกเลือกเพื่อไทย กาทั้ง 2 เบอร์ ไม่เช่นนั้นนโยบายดีๆ จะไม่ได้เข้ามา

เลือกตั้ง66: “เศรษฐา” เหยียบถิ่น “เนวิน” ปลุกเลือกเพื่อไทย

 

ที่โรงเรียนละหานทรายรัชดาภิเษก จังหวัดบุรีรัมย์ พรรคเพื่อไทยจัดเวทีปราศรัยที่สองช่วยผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ทั้ง 10 เขตหาเสียง ประกอบด้วย นายพีรภัทร ทองธีรสกุล เขต 1 // นายปรัญชญา ตรีกาญจนา เขต 2 // นายเสนาะ พรหมสวัสดิ์ เขต 3 // นายสุรศักดิ์ นาคดี เขต 4 // นายเล็ง พยุงแสนกุล เขต 5 // นายประยูร เพ็งจันทร์ เขต 6 // นายพรรณธนู วรรณกางซ้ายเขต 7 // นายสุรศักดิ์ เพชรสว่าง เขต 8 // นายสมนึก เฮงวาณิชย์ เขต 9 // นายจำรัส เวียงสงค์ เขต10 โดยมีประชนร่วมรับฟังปราศรัยจนเต็มพื้นที่กว่าหมื่นคน

 

เลือกตั้ง66: “เศรษฐา” เหยียบถิ่น “เนวิน” ปลุกเลือกเพื่อไทย

 

นายเศรษฐา ปราศรัยว่า เป็นเกียรติที่ได้มาเยือนบุรีรัมย์ครั้งแรก คนเยอะขนาดนี้กำลังใจมาเต็ม 8 ปีที่ผ่านมาประชาชนรายจ่ายเพิ่ม รายได้ลด เพียงพอหรือยังกับความทุกข์ทรมาน รัฐบาลนี้มีพรรคร่วมหลายพรรค ทั้งภูมิใจไทยประชาธิปัตย์ พลังประชารัฐ เขาไม่ได้ดูแลพี่น้องอย่างดี ค่าไฟแพง แต่พอเลือกตั้งมาสัญญาค่าไฟจะลด ทำไมไม่ทำเลยถ้าทำได้เขาทำไปนานแล้ว พืชผลทางการเกษตรราคาไม่ดีเลย รัฐบาลปัจจุบันไม่เข้าใจเรื่องการหารายได้ ไม่เข้าใจประชาชนหาเช้ากินค่ำ ทำงานใช้หนี้ไม่พอ ถ้าอยากให้เปลี่ยนแปลง การเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค. ขอให้เลือกทั้ง ส.ส.ทั้งพรรค แบ่งปันไม่ได้ ถ้าเลือกส.ส.เขตที่ไม่ใช่เพื่อไทย เขาจะกลับมาบริหารราชการแผ่นดินอีก เวลาเลือกห้ามแบ่งใจให้ใคร ต้องกาเพื่อไทยทั้งสองเบอร์ ไม่เช่นนั้นนโยบายดีๆ ของเราจะไม่ได้เข้ามาบริหาร ไม่ว่านโยบายเติมเงิน 20,000 ต่อเดือนทุกๆ เดือนให้กับครอบครัวที่มีรายได้ไม่ถึง นโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาทให้ประชาชนอายุ 16 ปี ขึ้นไปสำหรับบัตรคนจนก็ยังมีอยู่ ไม่มีการยกเลิก แต่ถ้าจะเลิกก็เพราะประชาชนเลิกจนจากนโยบายดีๆ ของพรรคเพื่อไทย

 

เลือกตั้ง66: “เศรษฐา” เหยียบถิ่น “เนวิน” ปลุกเลือกเพื่อไทย

นายเศรษฐา ปราศรัยอีกว่า ปัจจุบันยาเสพติดทำให้ทุกคนเดือดร้อนหมด รัฐบาลพรรคเพื่อไทยจะเข้ามาแก้ปัญหานี้การทำการเกษตรกรรมภายใต้เพื่อไทยต้องไม่ท่วม ไม่แล้ง นโยบายที่พูดมาสำคัญมาก ที่บุรีรัมย์มี ส.ส. 10 คน เราต้องยกทั้ง 10 เขต ตนมาวันนี้ด้วยใจที่เป็นห่วงอยากให้พี่น้องอยู่ดีกินดี ให้ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยได้เข้าสภาฯ ไปผลักดันนโยบายของพรรคเพื่อไทย วันที่ 14 พ.ค.ขอให้กาเพื่อไทยทั้ง 2 เบอร์