posttoday

'วิรัช'ยัน'มิ่งขวัญ'ไม่ลาออกพปชร. กำลังจัดทำนโยบายเศรษฐกิจพรรค

29 ธันวาคม 2565

'วิรัช'เผย'ประวิตร'มอบการบ้านให้'มิ่งขวัญ'ร่างนโยบายเศรษฐกิจพปชร. กลับมาชี้แจงพรรคหลังปีใหม่วางตัวผู้สมัครส.ส.เสร็จก่อนวันระดมทุน

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันผ่านรายการ มอนิ่งเนชั่นว่า นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ยังไม่ลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ไม่มีทั้งการลาออกที่ทำการพรรค หรือยื่นหนังสือลาออกที่สำนักงานคณะกรรมการการเลิือกตั้ง

ขณะนี้นายมิ่งขวัญกำลังไปทำการบ้าน ด้านนโยบายเศรษฐกิจของพรรคพลังประชารัฐ ตามที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐได้มอบหมายงานไปซึ่งจะนำมาชี้แจงกับพรรคหลังปีใหม่

สำหรับความคืบหน้าการเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรคทั้ง400เขต คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จก่อนวันระดมทุนพรรคช่วงกลางเดือนมกราคม2566 ยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐสนับสนุนพล.อ.ประวิตร เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งครั้งหน้า

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ซึ่งเดิมพรรคพลังประชารัฐ สนับสนุนให้เป็แคนดิเดตนายกฯในการเลือกตั้งเมื่อปี62 กำลังไปสมัครชิงพรรครวมไทยสร้างชาติ นายวิรัช กล่าวว่า อย่าไปมองย้อนหลังให้มองไปข้างหน้า เมื่อลงสนามเลือกตั้ง ทุกพรรคก็ต้องเต็มที่ในการหาเสียง เพื่อให้ได้จำนวนส.ส.มากที่สุด