posttoday

 'เสรีพิศุทธ์'ขอโอกาสคนกทม.เลือก เสรีรวมไทย เข้าไปแก้ปัญหาประเทศ

24 ธันวาคม 2565

'เสรีพิศุทธ์'ลงพื้นที่เขตวัฒนา แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขอโอกาสคนกทม.เลือกเสรีรวมไทยเข้าไปแก้ปัญหาประเทศ

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นายวิรัตน์ วรศสิริน น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรคเเละประธานภาคกทม. นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์พรรค ลงพื้นที่เขตทวีวัฒนา กทม.เเนะนำตัว นายวินัย วารมา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตทวีวัฒนา พร้อมอวยพรปีใหม่เเละรับฟังเสียงสะท้อนของประชาชนในด้านต่างๆเพื่อไปดำเนินการเเก้ไขในขั้นต่อไป

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าใกล้ปีใหม่เเล้วขออวยพรให้ คนไทยเเละคนกทม. มีความสุข ตอนนี้ไม่รู้ว่าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี จะยุบสภาเมื่อใด ดังนั้นในวันนี้พรรคต้องพร้อม เเละขอพรปีใหม่คนไทย ว่ากว่า8ปีเเล้วที่คนไทยอยู่กับพลเอกประยุทธ์  ทุกคนควรถามตัวเองว่าพอเเล้วหรือยัง เพราะพลเอกประยุทธ์ บอกว่าจะปฏิรูปการเมือง เเต่วันนี้ทุกคนน่าจะรู้เเล้วว่าพลเอกประยุทธ์คิด พูด ทำ อย่างไร เห็นง่ายๆตอนนี้มีการทาบทามส.ส.ให้ย้ายพรรคกันเยอะ พรรคของตัวเองยังโดนซื้อเลย ถามว่าเพราะอะไร พลเอกประยุทธ์คือต้นเหตุปัญหาหรือไม่ คนไทยรับผลอะไรใน8ปีนี้มาบ้าง 

"ของขวัญปีใหม่ที่ผมอยากได้จากคนไทยเเละชาวกทม.คือเลือกตั้งครั้งหน้าขอให้พิจารณาพรรคของผมมาแก้ไขปัญหาให้ประเทศ"พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ กล่าว
 

ทั้งนี้  พรรคต้องไปพบชาวกทม.เพื่อรับฟังเสียงสะท้อน จะลงไปพบชาว กทม.ในเขตอื่นๆด้วย เหมือนการเข้าสอบ คนอ่านหนังสือล่วงหน้ากับคนอ่านก่อนไปสอบ ใครจะสอบได้มากกว่ากันเเละขอโอกาสในครั้งนี้ด้วยเพราะพรรคไม่มี ส.ส.กทม.เลย หวังว่าเลือกตั้งครั้งนี้ชาวกทม.จะให้โอกาสพรรคเสรีรวมไทยเเละเขตนี้ขอเเนะนำนายวินัยให้ได้เป็นว่าที่ส.ส.ด้วยเพื่อไปช่วยแก้ปัญหาให้ประเทศ