posttoday

อลงกรณ์ปลื้มมสธ.โพลผลทุ่มเททำงานหนัก

05 พฤศจิกายน 2564

“อลงกรณ์”ชี้ปชป.รีเทิร์นผลทุ่มเททำงานหนักทำได้ไวทำได้จริง หลังทราบผล”มสธ.โพล"ระบุ”จุรินทร์”ขึ้นแท่นเบอร์1เหมาะเป็นนายกฯ

นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ผลสำรวจโพลของ”มสธ.โพล”เป็นการสะท้อนถึงความคิดเห็นของประชาชน ซึ่งต้องขอขอบคุณคนกรุงเทพมหานครที่มอบความไว้วางใจให้กับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และขอขอบคุณศูนย์วิจัยและพัฒนาการสื่อสารการเมืองและสังคม มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชที่ได้สำรวจความคิดเห็นประชาชนในครั้งนี้

อลงกรณ์ปลื้มมสธ.โพลผลทุ่มเททำงานหนัก

นายอลงกรณ์ มองว่า “มสธ.โพล”ไม่ใช่เป็นเพียงการสำรวจความนิยมเหมือนโพลอื่นๆก่อนหน้านี้แต่เป็นการสำรวจความเชื่อมั่นที่มีต่อนายจุรินทร์ ในฐานะหัวหน้าพรรคและพรรคประชาธิปัตย์ว่าเหมาะสมจะเป็นนายกรัฐมนตรีและเป็นรัฐบาลในวันข้างหน้า

ทั้งนี้ พิจารณาจากการตั้งคำถามสำรวจความเห็นประชาชนในหัวข้อต่างๆ จึงมองว่า ประชาธิปัตย์มีโอกาสกลับมาเป็นพรรคในใจประชาชนอีกครั้งหนึ่งก็ด้วยผลงานจากการมุ่งมั่นทุ่มเททำงานหนักของทุกคนในพรรคในยุคอุดมการณ์ ทันสมัย ทำได้ไวทำได้จริงซึ่งทำงานเป็นทีมแบบอเวนเจอร์และการมีจุดยืนที่มั่นคงในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

อลงกรณ์ปลื้มมสธ.โพลผลทุ่มเททำงานหนัก

“ผลโพลเสมือนกำลังใจ เราจะทำงานหนักแก้ไขปัญหาให้ประเทศชาติและประชาชนต่อไป และเตรียมประกาศยุทธศาสตร์ประชาธิปัตย์เพื่อประชาชนในการประชุมใหญ่พรรควันที่ 18ธันวาคม ที่จะถึงนี้เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า

ส่วนการเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานครเมื่อไหร่นั้นคงอีกไม่นาน หัวหน้าพรรคและดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคกำลังพิจารณาจังหวะเวลาที่เหมาะสม ขอให้อดใจรอ เป็นคนดีมีความรู้ความสามารถในการบริหาร มีวิสัยทัศน์ก้าวหน้า เหมาะกับยุคกทม.เมตะเวิร์ส(METAVERSE)แน่นอน”นายอลงกรณ์กล่าว