posttoday

ผอ.โรงเรียนดังชักปืนโชว์หน้าเสาธงเครียดปมชู้สาวนักเรียนหญิงม.ต้น

04 กุมภาพันธ์ 2564

สงขลา-ผอ.โรงเรียนเครียดชักปืนออกจากเอวต่อหน้านักเรียนและครูขณะเข้าแถวเคารพธงชาติ คาดเครียดปมงบประมาณและถูกกล่าวหามีเรื่องชู้สาวกับลูกศิษย์ม.ต้น

เกิดเหตุระทึกขวัญที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอ.เทพา จ.สงขลา เมื่อผอ.โรงเรียนชักปืนออกจากเอว ระหว่างที่นักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติหน้าเสาธงสร้างความตกใจให้กับครูและนักเรียนต่างวิ่งแตกฮือกันไปคนละทิศละทาง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ผอ.โรงเรียนขึ้นพูดชี้แจงสถานะการเงินของโรงเรียนและปฎิเสธเรื่องราวชู้สาวกับนักเรียนชั้นมัธยมต้นว่าไม่ได้เป็นคนประพฤตชั่วตามที่มีข่าวลือจากนั้น ผอ.โรงเรียนได้ขอโทษ ขออโหสิกรรมก่อนที่จะดึงอาวุธปืนขี้นสูงระดับหน้าท้อง จนเกิดเสียงตะโกนห้ามจากบรรดาครู

ขณะเดียวกันผู้ช่วย ผอ.โรงเรียนนักเรียนมัธยม6 ได้กรูเข้าไปดึงอาวุธปืนออกจากมือ ผอ.โรงเรียน และควบคุมสติอารมณ์ ส่วนคณะครูและเด็กนักเรียนแตกแถวหนีกระเจิงไปคนละทิศคนละทาง มีทั้งเสียงหวีดร้องไห้ บางคนถึงขั้นตกใจเป็นลม

จากการพูดคุยกับเด็กนักเรียนหลายคน เล่าเหตุการณ์ตรงกันว่า ช่วงแรก ผอ.พูดเรื่องงบประมาณ และรายจ่ายต่างๆ ในโรงเรียน บรรยากาศก็ปกติดี จากนั้นจู่ๆ ผอ.ก็พูดขอโทษ และขออโหสิกรรม ก่อนจะบอกด้วยเสียงอันดังว่า "ผอ.จะทำเรื่องนี้ให้ดังกว่าที่เขาทำ" ช่วงเวลาที่เกิดเหตุนี้ มีการถ่ายคลิปบรรยากาศทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุที่เต็มไปด้วยความสับสนอลหม่าน

ทั้งนี้โรงเรียนได้ประกาศงดการเรียนการสอน พร้อมประสานให้ผู้ปกครองมารับเด็กกลับบ้านได้ ส่วนที่หน้าโรงเรียนมีรถพยาบาลวิ่งเข้า-ออก คาดว่าอาจจะมีเด็กบางคนตกใจจนเกิดอาการเครียด ต้องนำส่งโรงพยาบาล