posttoday

"หมอวรงค์" ลั่น "ไทยภักดี" ไม่ได้ถูกจ้าง ไม่มีจัดม็อบชนม็อบ

30 สิงหาคม 2563

แกนนำกลุ่มไทยภักดี ลั่นไม่มีการจัดม็อบชนม็อบ ย้ำแนวทางเคลื่อนไหวเน้นให้ความรู้ประชาชนหลังมีการปั่นกระแสข่าวเท็จหลอกลวงเยาวชน

เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 63 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี กล่าวถึงการพบปะกลุ่ม "ไทยภักดี" และประชาชนผู้สนใจว่า หลายฝ่ายพยายามกล่าวหาว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการจัดม็อบชนม็อบ ซึ่งขอยืนยันไม่เป็นความจริงและไม่มีการว่าจ้าง เพราะเจตนาของกลุ่มไทยภักดีนั้น ต้องการใช้ความรู้และข้อเท็จจริงในการปกป้องสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ ไม่มีความคิดเรื่องการจัดม็อบชนม็อบโดยเด็ดขาด

"เราเชื่อว่าวันนี้ มีการปั่นกระแสสร้างข่าวเท็จหลอกลวงลูกหลาน ฉะนั้นการให้ความรู้ประชาชนจึงเป็นเป้าหมายหลัก รวมทั้งยืนยันว่าปัญหาของประเทศเกิดจากนักการเมือง"นพ.วรงค์ กล่าว

นพ.วรงค์ กล่าวอีกว่า วันนี้กลุ่มไทยภักดีจัดเวทีในกรุงเทพฯเป็นครั้งแรกและหลังจากนี้ก็จะเดินสายไปจัดในจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ โดยครั้งต่อไปจะจัดวันที่ 20 ก.ย.นี้ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิจกรรมการพบปะสมาชิกไทยภักดีและประชาชนผู้สนใจตัดขึ้นที่ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง โดยเริ่มต้นขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น.