posttoday

"ฟลุ๊ค พชร" เชื่อ “พี่โทนี่” เหลืออด ลูกน้องเก่านิสัยทรามพยายามเผาบ้านเก่า

05 เมษายน 2565

"ฟลุ๊ค พชร" อดีตเดอะสตาร์ เชื่อ “พี่โทนี่” เหลืออด ลูกน้องเก่านิสัยทรามพยายามเผาบ้านเก่า ชี้ คิดแต่แย่งเก้าอี้ไม่มีปัญญาสร้างกระแสเอง มีแต่จะเสื่อม แนะ เลิกมือถือสากปากถือศีล

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 65 นายพชร ธรรมมล หรือ “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” ว่าที่ผู้สมัคร สส. กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า รู้สึกโกรธเคืองเป็นอย่างมากกับบุคคลที่นายทักษิณ ชินวัตร หรือ พี่โทนี่ได้พูดถึงในคลับเฮ้าส์คือคนที่ได้ออกจากพรรคเพื่อไทยไปแล้ว แต่นำพรรคไปพูดในทางเสียหาย และบังอาจโยงไปถึงเบื้องสูง อีกทั้งยังปล่อยข่าวว่าพรรคจะถูกยุบ เพื่อให้คนย้ายพรรค เพื่อหวังจะตกปลาในบ่อพรรค นับเป็นคนที่นิสัยเลวทราม คบไม่ได้ และ ประชาชนก็ไม่ควรจะไปให้ความไว้วางใจ เพราะขนาดเกิดและโตมาได้ก็เพราะพรรค ยังคิดทรยศกับพรรคได้ นับประสาอะไรจะไม่ทรยศกับประชาชน แม้จะสัญญาอะไรก็จะทำไม่ได้จริง แค่สัญญาลมๆแล้งๆ ก็อยากให้ประชาชนช่วยกันพิจารณาและลงโทษคนประเภทนี้อย่าให้มีที่ยืนในสังคม

ทั้งนี้ การที่พี่โทนี่และพรรคเพื่อไทยจะเข้าไปนั่งในใจประชาชนได้ก็เพราะความจริงใจและผลงานในอดีตที่จับต้องได้ และประชาชนมีความสุขจากนโยบายที่ทำได้จริงและทำได้มาแล้ว ทั้ง 30 บาทรักษาทุกโรค กองทุนหมู่บ้าน โอทอป กองทุน SMEs กองทุน SML ลดภาษีนิติบุคคลจาก 30% มา 20% ฯลฯ ดังนั้นการที่ใครจะคิดมาแย่งที่นั่งในใจประชาชนแบบที่เคยชอบแย่งที่นั่งของคนอื่นจนเป็นข่าวกระจายมากมายในโซเชียล ไม่น่าจะทำได้ แม้จะไปร้องห่มร้องให้ให้เจ้าภาพออกจดหมายก็ช่วยไม่ได้ เพราะประชาชนรู้ทันและรู้นิสัยแล้ว และ ต้องเลิกนิสัยแย่ๆแบบนั้นได้แล้ว

นักการเมืองที่ดีจะต้องมีการกระทำและคำพูดที่ตรงกับการกระทำ ไม่ใช่ปากพูดอย่างแต่กระทำอีกอย่างเหมือน มือถือสาก ปากถือศีล เที่ยวอ้างพุทธศาสนา อ้างธรรมะ อ้างศีลธรรม แต่พฤติกรรมกลับทำตรงกันข้าม ภาพลักษณ์แบบนี้อาจจะหลอกคนบางคนบางเวลาได้ แต่ไม่สามารถหลอกทุกคนตลอดเวลาได้ ยิ่งนานความจริงก็จะยิ่งปรากฏ และถ้าหากยังไม่เลิกพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้ กรรมจะตามทันอย่างแน่นอน ประชาชนจะไม่ลงคะแนนให้ และ จะล้มเหลวทางการเมืองอย่างแน่นอน ขอให้สำนึกตัวเองได้แล้ว