posttoday

"ฐิตินันท์"ส.ส.ขอนแก่นติดโควิดตรวจไทม์ไลน์พบเดินทางไปทั่ว

22 กันยายน 2564

ส.ส.ขอนแก่น พรรคภูมิใจไทยแจ้งติดเชื้อโควิด เผยไทม์ไลน์มาร่วมประชุมสภาฯตลอดทั้งวัน เดินทางโดยสารเครื่องบินไปกลับขอนแก่น พร้อมเอ่ยปากขอโทษที่ติดเชื้อทั้งที่ใส่หน้ากากอนามัยและล้างแอลกอฮอล์ตลอดเวลา

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. นายฐิตินันท์ แสงนาค ส.ส.ขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแจ้งเหตุผลติดโควิด-19 ว่า ผมมีเรื่องด่วนจะแจ้งให้ทราบครับ..ผมได้รับแจ้งจากคนใกล้ชิดขณะกำลังขับรถยนต์ส่วนตัวเพื่อกลับขอนแก่นว่าเขาได้ตรวจ ATK.เมื่อตอนเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย.2564 ผลเป็นบวกพอกลับถึงขอนแก่นผมได้แจ้งกับทาง สสจ.ขอนแก่นว่ามีความประสงค์จะขอตรวจระบบ RT-PCR ที่ รพ.และได้รับการประสานให้เข้าตรวจได้ในเช้าวันจันทร์ ที่ 20 ก.ย.64 เวลา 11.00น. และรับทราบผลการตรวจว่าเป็นบวกเมื่อ เวลา 19.00น.จากนั้น 20.30 น. ก็เข้ารับการรักษาที่ รพ.ด้วยรถยนต์ส่วนตัว มี Timeline ดังนี้

#Timeline: :ย้อนหลัง 7 วัน นายฐิตินันท์ แสงนาค

– วันจันทร์ที่ 13 ก.ย.64 ช่วงเช้าอยู่บ้านทึ่ จ.ขอนแก่น ช่วงบ่าย14.30 น. เดินทางไปขนส่งจังหวัดประมาณ 30 นาที คุยกับ จนท.สองคนโดยสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ช่วงค่ำตรวจ atk ผลเป็นลบ

– วันอังคารที่ 14 ก.ย.64 นั่งรถยนต์ส่วนตัวไปสนามบิน / เดินทางจากขอนแก่นมา กทม. โดยสายการบิน Thai smile WE43 ที่นั่ง 31K นั่งแท็กซี่จากสนามบินสุวรรณภูมิมาที่พักและอยู่ในที่พักตลอด

– วันพุธที่ 15 ก.ย.64 ช่วงเช้าเดินทางเข้าร่วมการประชุมสภา โดยช่วง 9.30-12.00น.ประชุมคณะกรรมาธิการกิจการสภา และร่วมการประชุมสภาตลอดทั้งวันจนเลิกและเดินทางกลับที่พัก

– วันพฤหัสที่ 16 ก.ย.64 ร่วมประชุมสภาตลอดทั้งวัน ค่ำตรวจ ATK ผลเป็นลบ

– วันศุกร์ที่ 17 ก.ย.64 ประชุมร่วมรัฐสภาตลอดทั้งวัน เลิกประชุมกลับที่พัก

– วันเสาร์ที่ 18 ก.ย.64 อยู่ที่พักตลอดเวลา ช่วงเย็นไปซื้อยาแก้อักเสบเพราะมีอาการเคืองตาที่ร้านขายยา Watson ในห้างเกตเวย์ บางซื่อ ถึงที่พักตรวจ ATK ผลเป็นลบ

-วันอาทิตย์ ที่ 19 ก.ย.64 ออกเดินทางกลับขอนแก่นโดยรถยนต์ส่วนตัว คนใกล้ชิดที่เดินทางกลับด้วยแจ้งว่าผลการตรวจ ATK ของเขาเป็นบวก โทรแจ้ง สสจ.ขอนแก่นว่ามีความประสงค์จะตรวจ โควิด-19 ที่ รพ.กลับถึงบ้านตรวจ ATK อีกครั้งผลยังเป็นลบ

-วันจันทร์ที่ 20 ก.ย. 64 11.00น.เดินทางมาตรวจที่ รพ.เอกชน RT-PCR ทราบผลเมื่อเวลา 19.00น.ได้รับการแจ้งจาก รพ.ทางโทรศัพท์ว่าผลเป็นบวก 20.30 น.เดินทางมาเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.

“ต้องขออภัยที่ผมไม่สามารถดูแลตัวเองให้ปลอดภัยได้ทั้งที่ได้ระมัดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งและตรวจหาเชื้อด้วย ATK.ผมตรวจทุกๆสามวันและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้ง สุดท้ายนี้ฝากถึงทุกท่านที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผมในช่วง 7 วันดังที่กล่าวมา ให้ระมัดระวังตัวและไปตรวจหาเชื้อโดยเร่งด่วนขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ครับ”นายฐิตินันท์  ระบุ