posttoday

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวง3ป.ประยุทธ์โชคดีปีหน้า-ป้อมกลับไปพักผ่อน-ป๊อกต้องพิสูจน์ใจ

16 กันยายน 2564

ซินแสเข่ง ชี้ดวงชะตา3ป. ประยุทธ์ปลายปีนี้ถ้ารอดก็อยู่ยาวโชคดีปีหน้า บิ๊กป้อมต้องกลับไปพักผ่อนดูแลตนเอง ระวังสุขภาพ บิ๊กป๊อกต้องพิสูจน์ใจดวงชะตาตกเบียดเบียนตนเองให้เดือดร้อน

เมื่อวันที่ 16 กันยายน นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ขอผ่าดวงทิศทางอนาคตรัฐบาลหลังอภิปรายไม่ไว้วางใจกับความวุ่นวายทางการเมืองที่พลิกผันดวงชะตาบิ๊กตู่ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเดินหน้าต่อหรือจะหยุดเมื่อดวงเสริมเปลี่ยนดาวสยบไพรี เมื่อดาวเปลี่ยนทิศเสริมดวงหนุนชะตาเดือนตุลาคมนี้ ดวงบิ๊กป๊อก พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่จะอาจจะอึดอัดเพิ่มขึ้นเทียบกับบิ๊กตู่ที่จะมีโอกาสรับตำแหน่งใหม่ แต่หากต้องเปลี่ยนปีหน้าบิ๊กตู่มีโอกาสฉลุยลุยเต็มที่ตรงฉลองครบรอบดวงเมือง 240 ปี อย่างไรก็ต้องผ่านมรสุมพายุอีกครั้งในช่วงปลายปี ถ้านายกรัฐมนตรีรอดก็อยู่ยาว

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า เมื่อผ่าดวงวิกฤติบิ๊กตู่ที่ประกาศสู้ทับหลังจับโป๊ะขบวนการล้มรัฐบาล พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เกิดวันที่ 21 มีนาคม 2497 ดวงแข็งเพราะดวงเมืองเสริม หากใจต้องสู้ศึกฝ่ามรสุมเดือนตุลาคมนี้ผ่านมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรับตำแหน่งเพิ่ม หากมีกำลังใจสู้เหลือเวลาอีก 4 เดือนที่จะผงาดอีกครั้งตามดวงดาวฤกษ์เปลี่ยนทิศเจอดวงเสริมบารมีสยบไพรี โดยไม่ต้องพึ่งพากำลังเสริมจากบิ๊กป้อมและบิ๊กป๊อกก็อยู่ได้ เพราะดวงบิ๊กป๊อก เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 2492 ตกราศีดวงขัดแย้ง ดื้อเงียบ ชอบเครียดและเบียดเบียนตนเอง

“แต่บิ๊กตู่จะได้โชคปีเสริมดวงเกื้อหนุนสมพงศ์ที่จะส่งเสริมความสำเร็จให้มั่นคงในตำแหน่งบริหารจนครบเทอมตรงฉลองครบรอบดวงเมือง 240 ปี อยู่ในช่วงปี 2565 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ หากไม่ตัดช่องน้อยแต่พอตัว แต่บิ๊กป้อมต้องกลับไปพักผ่อนดูแลตนเองให้ระวังปัญหาสุขภาพหนักสุดที่จะเกิดขึ้นในปี 2566 ซึ่งตกดวงแตกแยกพลัดพราก ส่วนบิ๊กป๊อกต้องพิสูจน์ใจ เพราะในดวงชะตาตกเบียดเบียนตนเองให้เดือดร้อน และความเครียดในดวงชะตา แต่มีลบขัดแย้งไม่เข้าใจความคิดสวนทางเป็นศัตรู ถ้าไม่ใช่เลือดสายทหารด้วยกันคงอยู่ด้วยกันยาก ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวอีกว่า ขอวิเคราะห์เพิ่มถึงการเมืองในช่วงไตรมาสสุดท้ายยังไม่นิ่ง ฝ่ายรัฐบาล อีกทั้งฝ่ายค้านพรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล และพรรคเล็กพรรคน้อย ตลอดจนค่ายใหญ่ที่ต้องจับตาพรรคพลังประชารัฐ หากมีการเปลี่ยนแปลงผู้นำ น่าจะอยู่ในช่วงเดือนตุลาคม และเดือนกุมภาพันธ์ 2565 แต่หากร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า จะตั้งพรรคใหม่ต้องไม่เกิน ปี 2564 เพราะปี 2565 เป็นดวงแห่งศัตรูที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้งไม่ลงตัว ตลอดจนต้องไม่มีความคิดเบียดเบียนตนเองให้เดือดร้อนในการกระทำเหมือนทำร้ายตนเอง