posttoday

"แรมโบ้"ซัดกลับปากสากกระเบือบิดข้อมูลเอาไปเบิกนายใหญ่

12 กันยายน 2564

“แรมโบ้”าจัดหนัก“อนุสรณ์” ปากสากกระเบือ บิดเบือนข้อมูลเต้าข่าวหวังเอาไปเบิกรางวัลจากนายใหญ่ ย้อนกลับก่อนวิจารณ์นายกฯ หันไปมองพรรคเพื่อไทยก่อน

เมื่อวันที่ 12 กันยายน นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พูดถึงการแก้ไขปัญหาการเมืองของนายกรัฐมนตรีทำเพื่อความอยู่รอดของตัวเอง มากกว่าปัญหาของประเทศชาติและประชาชนว่า หากนายอนุสรณ์หัดมองโลกให้กว้างมากกว่านี้จะเห็นว่านายกฯ และรัฐมนตรี หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้แก้ไขปัญหาอะไรไปบ้างแล้ว และการแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 แม้จะมีตัวเลขที่สูงขึ้นแต่จำนวนตัวเลขผู้หายป่วยมีจำนวนมากเช่นเดียวกัน รวมถึงตัวเลขผู้ป่วยหนักลดลงด้วย ซึ่งทำให้เห็นแล้วว่านายกฯ มุ่งที่จะแก้ไขปัญหาให้บ้านเมืองมากกว่า การแก้ไขปัญหาทางการเมืองเพื่อความอยู่รอด

ทั้งนี้ เรื่องภายในรัฐบาลนั้นนายกฯ บอกไปแล้วว่าทำเพื่อประชาชน และการบริหารบ้านเมือง ตนเองมองว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร และไม่ส่งผลกระทบต่อการบริหารบ้านเมืองในขณะนี้ ขณะเดียวกันนายกฯยังได้ยืนยันไปแล้วว่ายังไม่ปรับ ครม. แม้จะปลด 2 รัฐมนตรีเพราะยังเหลือรัฐมนตรีทำงานอีกหลายคน

"รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยน่าจะย้อนมองดูพรรคตัวเองก่อนที่จะวิพากษ์วิจารณ์นายกฯว่าแก้ไขปัญหาการเมืองเพื่อความอยู่รอด มากกว่าการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน เพราะทราบมาว่าภายในพรรคเพื่อไทยเองก็เกิดปัญหาความขัดแย้ง อีกทั้งยังคอยแต่จะมุ่งเล่นแต่ประเด็นทางการเมือง คอยแต่จะตีกินทางการเมือง ให้ตัวเองเข้ามามีอำนาจ จนไม่สนใจปัญหาบ้านเมือง ปัญหาของประชาชนเลย คนปากสากกระเบือ อย่างนายอนุสรณ์ ไม่เคยคิดหวังดีต่อบ้านเมือง ดีแต่ยุแยงตะแคงรั่ว บิดเบือนความจริง ให้ท้ายม็อบป่วนเมือง จะไปเชื่อถืออะไรได้ คนประเภทดีแต่อิจฉาตาร้อน ด่ารัฐบาลเอาข่าวเสนอเอาใจนายใหญ่ หวังรางวัลตอบแทนมากกว่า"นายเสกสกลกล่าว