posttoday

ซินแสเข่ง จับตา “ แรมโบ้ ” ขุนศึกข้างกายบิ๊กตู่ ดวงเด่น

11 กันยายน 2564

ซินแสเข่ง ผ่าชะตา“ แรมโบ้ ”ขุนศึกข้างกาย"บิ๊กตู่"ดวงเด่น เปลี่ยนชื่อแล้วทำให้มีอำนาจบารมี เกียรติยศ คนเคารพนับถือ

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2564 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ขอวิเคราะห์ดวงชะตา “แรมโบ้” นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ขุนศึกข้างกาย องครักษ์พิทักษ์ลุงตู่ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ตกดวงดิถีราศี เกิดเวลา 22.00 น.วันพุธที่ 8 เมษายน 2507 ปีมะโรง ธาตุไม้ กำลังธาตุ 4 ธาตุมีความมั่นคง เจ้าชะตาตกเรือนผู้นำได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู มีความขยันหมั่นเพียร เป็นบุคคลคงในอำนาจไม่ยอมคน เมื่อแก้ไขชื่อจาก สุภรณ์ เป็นเสกสกล ทำให้ชีวิตเปลี่ยน แต่ดวงชะตาเป็นคนที่ทำอะไรเพื่อคนอื่นและมักจะถูกเอาเปรียบเป็นได้ทั้งหมูบ้านและหมูป่าเมื่อไหร่ที่หลังติดฝาก็สู้ตายเหมือนกัน เป็นคนไม่ยอมคนมีเจ้าทุกข์อยู่ในตัวชอบช่วยเหลือคนอื่น

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ในดวงชะตามีความเป็นผู้นำ แต่ดวงชะตาต้องดาวพุธมีดวงอิทธิฤทธิ์มีดาวราหูกุมดวงชะตา ทำอะไรมักจะเหมือนให้เบียดเบียนตนเองให้อึดอัดใจไม่สบายใจไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว อีกทั้งบริวารที่ผ่านก็มีผลต่อดวงชะตาก่อให้เกิดการทำลาย ต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง โดยนายเสกสกลมีกำลังธาตุเดียวกันกับแม่ทัพประยุทธ ที่เสริมดวงชะตากันเปรียบเสมือนขุนศึกนายกองพร้อมเป็นนักรบคู่กายเลี้ยงไว้ไม่เสียหลาย เพราะประเภททำงานถวายหัวอีกทั้งได้ดวงสนับสนุนเป็นดวงเสริมคู่บารมี ปีนี้ตกดาวเกื้อหนุนมีโอกาสในตำแหน่งหน้าที่และการงานที่ดี

“ วิเคราะห์ผ่าดวงหลังเปลี่ยนชื่อจาก สุภรณ์ มาเป็น เสกสกล ตามหลักทักษาโบราณส่งผลให้ชีวิตเปลี่ยนมีความมั่นคงมากขึ้น เพราะอุปสรรคจากชื่อที่ทำให้เกิดสิ่งอัปมงคลอุปสรรคเดือดร้อนกับชีวิต ถูกดึงให้กดทับดวงชะตาให้ดิ้นรนตกต่ำเป็นศัตรู สร้างความเดือดร้อน แต่ช่วงจังหวะดาวเสริมให้มีอำนาจบารมีให้มีตำแหน่งเกียรติยศให้มีคนเคารพนับถือส่งผลต่อชีวิตให้ดีมากยิ่งขึ้น ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว