posttoday

"มงคลกิตติ์"จี้"ศักดิ์สยาม"เร่งมือออกหมายเรียกคดีหมิ่นฯ

28 เมษายน 2564

"ผมตั้งตารออยู่ทุกค่ำคืน" มงคลกิตติ์จี้ศักดิ์สยามเร่งมือออกหมายเรียกคดีหมิ่นประมาทอยากไปเที่ยวเขากระโดง

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโดยมีเนื้อหาดังนี้

เร่งๆ หน่อยเสี่ยโอ๋ หายโควิดแล้ว นี่ทนายความพี่มัวทำอะไร ทำไมไม่รีบเอาหลักฐานฝ่ายโจทย์ (โจทก์) ไปให้การเพิ่มให้แน่นๆ ตร.สภ.เมืองบุรีรัมย์ จะได้ออกหมายเรียกได้เสียที ผมตั้งตารอหมายอยู่ทุกค่ำคืนอย่าไปเที่ยวเขา"กระโดง"

นายมงคลกิตติ์ข้อความดังกล่าว หลังจากที่นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้มอบอำนาจให้ นายทิวา การกระสัง ทนายความส่วนตัว เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ กับ นายมงคลกิตติ์ กรณีเผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กชื่อ “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” กล่าวหาว่า นายศักดิ์สยามไปเที่ยวผับในย่านทองหล่อเมื่อปลายเดือนมีนาคม ทําให้เกิดคลัสเตอร์ทองหล่อ มีผู้ติดเชื้อโควิด-19ประมาณหมื่นกว่าคน ซึ่งนายศักดิ์สยามไม่ได้ไปเที่ยวและทำให้เกิดคลัสเตอร์ดังที่กล่าวหาทำให้ นายศักดิ์สยาม ได้รับความเสียหาย เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (1 ) และมาตรา 16

นอกจากนี้นายมงคลกิตติ์โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพชายปริศนาไปขี่เจ็ตสกีพร้อมกับหญิงสาวอีก 2 คน อีกทั้งยังมีภาพขณะรับประทานอาหารญี่ปุ่น และขณะที่อยู่ในห้องคาราโอเกะพร้อมกับหญิงสาว แต่มีการเบลอภาพไว้ พร้อมอ้างว่ามีคนส่งข้อมูลมาให้เพื่อแลกกับการลงพื้นที่ตรวจสอบที่ดิน จนกลายเป็นที่วิจารณ์และถูกเชื่อมโยงไปยังรัฐมนตรีรายหนึ่ง

เร่งๆ หน่อย เสี่ยโอ๋ หายโควิดแล้วนี่ทนายความพี่มัวทำอะไร ทำไมไม่รีบเอาหลักฐานฝ่ายโจทย์ไปให้การเพิ่มให้แน่นๆ...

โพสต์โดย มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เมื่อ วันอังคารที่ 27 เมษายน 2021