posttoday

"พุทธะอิสระ" ย้ำเป้าหมายแท้จริงม็อบ3นิ้ว ผู้ชักใยต้องการล้มสถาบัน

21 พฤศจิกายน 2563

อดีตพระพุทธะอิสระ ชี้อย่าประมาทม็อบ3นิ้ว ผู้อยู่เบื้องหลังชักใย ต้องการล้มฟ้า พลิกแผ่นดิน ขุดรากถอนโคนสถาบัน

นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรืออดีตพระพุทธะอิสระ โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)" ระบุว่า...ใครๆ ก็จะดูแคลน ม็อบ ๓ นิ้ว ไม่ได้เชียวนา ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ แม้จะมีพฤติกรรม โวกเวกโวยวาย ด่าว่า ด้อยค่า เถื่อน ถ่อย สถุล แต่เป้าประสงค์ ของม็อบ ๓ นิ้วนี้ หาใช่ที่นายกรัฐมนตรี หรือ รัฐธรรมนูญไม่แท้จริงแล้ว ผู้อยู่เบื้องหลัง ที่ชักใยม็อบ ต้องการจะล้มฟ้า พลิกแผ่นดิน ขุดรากถอนโคน สถาบันพระมหากษัตริย์ รวมทั้งพระพุทธศาสนา ไม่เว้นแม้แต่ วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม จารีตประเพณี อันดีงาม ของชนเผ่าไทย เช่น ไป ลา มา ไหว้ ผู้น้อย อ่อนน้อมถ่อมตน เคารพผู้ใหญ่ ลูกหลาน มีจิตสำนึก กตัญญูกตเวทิตา ต่อพ่อแม่ ครูบาอาจารย์ผู้ชักใยอยู่เบื้องหลัง ก็วางแผนอย่างแยบยล

เพื่อให้ ม็อบ ลูกไทยใจคด มีพฤติกรรม ต่อต้านทุกสิ่ง ที่เป็นมรดกรากเหง้าของชนเผ่าไทย เพื่อต้องการจะล้มฟ้า พลิกแผ่นดิน ทำลายล้าง ศิลปะ วัฒนธรรม ความเชื่อ และสถาบันอันเป็นเสาหลักของบ้านเมือง เพื่อสร้าง โลกแห่งมายาคติยุคใหม่ ตามที่พวกเขาฝัน และพวกเขาเชื่อ ว่ามันทำได้ และมีอยู่จริง

วันนี้ หากพ่อไทย แม่ไทย ลูกไทย หลานไทย ผู้มีหัวใจภักดี ยังไม่สำเหนียก ถึงพิษภัย ที่เกิดจากม็อบ ๓ นิ้ว พวกนี้ ปล่อยให้พวกเขา กระทำย่ำยี ขุดรากเหง้า ของบรรพบุรุษไทย เอามาทำลาย

แล้วพวกเราจะตอบคำถาม ต่อผีบรรพบุรุษไทย ว่าอย่างไรหากท่านถามเราว่า เราได้ทำหน้าที่ลูกไทยที่ดีแล้วหรือยัง

พุทธะอิสระ

ใครๆ ก็จะดูแคลน ม็อบ ๓ นิ้ว ไม่ได้เชียวนา ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ แม้จะมีพฤติกรรม โวกเวกโวยวาย ด่าว่า ด้อยค่า เถื่อน ถ่อย...

โพสต์โดย หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) เมื่อ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2020