posttoday

ซินแส ชี้ ดวง "หญิงหน่อย" ตั้งพรรคเองมีโอกาสเติบโตสูง

02 ตุลาคม 2563

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยชุดใหม่ ยังไม่สำเร็จหัวหน้าพรรคโดดเดี่ยว-ลูกพรรคขัดแย้ง ชี้ ดวง "คุณหญิงสุดารัตน์" หากตั้งพรรคเองมีโอกาสเติบโตสูง

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.63 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบัน โหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงพรรคเพื่อไทย ในการจัดตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ที่เป็นการปรับทัพภายใต้การนำของหัวหน้าพรรคนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ เหมือนเดิม ซึ่งมองว่าแม้การตั้งชุดใหม่การบริหารยังมีโอกาสล่ม ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะหัวหน้าพรรคเจอทั้งปัญหาส่วนตัวที่เหมือนกับต้องโดดเดี่ยวไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ส่งผลให้มีการเคลื่อนตัวได้ และจะมีเหตุปะทะทั้งบริวารในพรรคที่จะสร้างความขัดแย้ง แตกแยกวุ่นวายสับสน

ซินแสเข่ง กล่าวว่า ผู้มีบารมีเหนือพรรคเพื่อไทยยังไม่เข้าตา เพราะอำนาจการบริหารไม่มีเป็นเสมือนตัวชูโรงมากกว่า และมีปัญหาขัดแย้งก่อให้เกิดความไม่เข้าใจ มีปัญหาให้อึดอัดไม่สบายใจการบริหารต่อนายหญิงผู้มีอำนาจเต็มตัว เพราะดวงนายหญิงใหญ่ไม่ถูกโฉลกกับดวงนายสมพงษ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

"ส่วนดวงคุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ในปี 2563 กับช่วงจังหวะน้ำขึ้นต้องรีบตักโอกาสทองมาถึงตั้งแต่เดือนกันยายน เป็นช่วงจังหวะดวงและราศรีกำลังจะเปลี่ยน หากคิดตั้งพรรคเองโอกาสที่จะเติบโตมีมากกว่า เพราะถึงอย่างไรที่ผ่านมาเหมือนเป็นทางตันโอกาสจะเติบโตก้าวหน้าเป็นไปไม่ได้"ซินแสเข่ง กล่าว

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า และถ้าคุณหญิงหน่อยอยู่ไปกับเดิมๆมีแต่ที่จะต้องดิ้นรนให้จมน้ำตลอด เพราะมัวแต่ต้องขวนขวายและถูกปิดกั้นเพราะดวงเป็นผู้หญิงใจใหญ่เป็นผู้หญิงไม่ยอมคนเป็นหญิงแกร่งหญิงต่อสู้ และมีดวงการเป็นผู้นำมากกว่าเป็นผู้ตาม อีกทั้งปีนี้เป็นจังหวะและโอกาสมากกว่าขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกทางใดหรือไม่