posttoday

ซินแสดังชี้ดวงเมืองกำลังตกหากยังวุ่นวายอาจมีคนลี้ต่างแดน

21 สิงหาคม 2563

ซินแสเข่งชี้ดวงชะตาเมืองกำลังตก ขอทุกฝ่ายอยู่ให้นิ่ง ถ้ายังทำวุ่นวายไม่หยุด อาจต้องมีคนลี้ต่างแดน

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.63 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์โหงวเฮ้งดวงนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ช่วงเดินอายุตกอยู่ที่แก้มและคางในช่วงระหว่างบั้นปลายถึงเลข 76-77 ไม่มั่นคง เพราะถ้าเทียบกับบิ๊กป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ต่างกันมากจึงบอกได้ว่าช่วงเดินอายุเลข66-67แก้มล่างตอบดูไม่งามก็บอกช่วงเดินอายุตอนนี้ไม่ดีที่จะต้องระวังไว้ ประกอบกับปีนี้ตามหลักของดวงจีน ถือว่าเป็นปีชงของนายกรัฐมนตรี ไม่ว่าซินแสหมอดูดวงจีนก็ต้องตอบเหมือนกัน แต่อยู่ที่จะประคองตนเองผ่านหรือไม่ ซินแสก็ไม่ได้เป็นผู้กำหนดไม่จำเป็นต้องทำนายแบบเอาใจร้ายก็บอกว่าร้าย ดีก็บอกว่าดี เสียก็บอกว่าเสีย

ซินแสเข่ง กล่าวว่า เมื่อดวงผู้นำทั้งฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายค้านและฝ่ายแค้น คนดวงมาตกหมู่พร้อมกันมันก็เป็นได้ ทั้งท่านนายกฯประยุทธ และฝ่ายรัฐบาลอีกหลายคนที่นั่งเหมือนกับพาตัวเองไม่รอด ปัญหารุมเร้า รัฐมนตรีเดินไม่ถูกทาง อีกทั้งฝ่ายค้าน คุณหญิงสุดารัตน์ และฝ่ายแค้น คุณธนาธร คุณปิยบุตร และคุณช่อพรรณิการ์ อะไรที่ทำลายได้ก็ต้องทำลายเพราะอนาคตก็ไม่มีโอกาสยืนบนเวทีการเมืองแทบตลอดชีวิต ซึ่งโอกาสทางการเมืองซินแสเชื่อในชะตาไม่ประสบความสำเร็จจากการวิเคราะห์ผ่าดวงปะทะปี 2563 พบว่าดวงยังไม่เกิดอย่างแน่นอน ได้แต่โอกาสเป็นพวกเรียกร้องเท่านั้น

“คือคุณธนาธร อยากจะได้เป็นนายกรัฐมนตรี แค่เป็นนักการเมืองในเกณฑ์ชะตาก็น่าจะยากแล้ว เพราะราศีผู้นำไม่มีเลย ยิ่งในปีนี้ 2563 เป็นปีปะทะเหมือนดวงนายกฯประยุทธ แต่เส้นชีวิตไม่เหมือนกัน คุณธนาธรมีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเอง มีพฤติกรรมดุเหมือนหมูป่าที่ถูกลวงแล้วลวงอีกถูกหลอกตลอด ทั้งปีที่ผ่านมา2562และ2563 มีก็แต่ปะทะชนดะอีกทั้งมีพลังส่งเสริมยุแหย่สร้างเรื่อง เพื่อให้บุคคลอื่นได้ทำตาม จึงขอเตือนให้จับตากันให้ดีๆเพราะดวงนักการเมืองต้องติดตามตลอดมีทั้งล่อและลวง ” ซินแสเข่ง กล่าว

ซินแสเข่ง กล่าวอีกว่า อีกทั้งผู้ที่ลงเรือลำเดียวกันอย่างคุณปิยบุตร เจ้าขบวนการหรือคนต้นคิดกับชีวิตที่ไม่รู้ความแข็งแกร่งของดวงเมืองประเทศไทย ว่า การตั้งดวงเมืองของคนโบราณนั้นดวงแข็งอย่างไรและมีดวงทหารมาหนุนปกป้องประเทศ ชาติอีกด้วย จึงยากถ้าหากคิดที่จะล้มหรือเปลี่ยนแปลงสถาบันฯไม่ได้แน่นอนตนกล้ายืนยัน จะห่วงแต่ถ้ามีพฤติกรรมรุนแรงเกินไปอาจจะต้องระเห็จถูกพ่นพิษขับไสไปอยู่ต่างแดน เพราะจากการกระทำที่เบียดเบียนตัวเองพยายามฉกฉวยโอกาสทั้งที่ชะตาชีวิตตกแบบสุดๆสร้างศัตรูตลอดเวลา

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า กับพวกเดียวกันเช่น คุณช่อพรรณิการ์ที่ดวงตกสร้างความเดือดเนื้อร้อนใจ เบียดเบียนกับพฤติกรรมส่วนตัวตลอดเวลาทั้งชีวิตประเภทหาเรื่องใส่ตัวกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องก่อปัญหาในชีวิต ในปีนี้จากการกระทำสร้างความแตกแยกวุ่นวายให้กับตัวเองและสุดท้ายเมื่อรุนแรงต้องหนีออกประเทศในฐานะแนวร่วมขบวนการด้วยหรือไม่

“ชัดเจนว่า ดวงเมืองตก ดวงคนตก เมื่อดวงเมืองตกจะเอาอะไรมาแก้ได้ 12 เดือนมีขึ้นมีลงแตกต่างกันเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่อยู่ที่ใจคนจะต้องนิ่งไว้เหตุร้ายจะไม่ปรากฏ สรุปไม่ว่าจะเป็นดวงผู้นำพลเอกประยุทธ หรือดวงผู้นำฝ่ายแค้น คุณธนาธร คุณปิยบุตรและคุณช่อพรรณิการ์ อีกทั้งคนที่อยู่แดนไกลแต่มีบริวารฝ่ายค้าน เช่น คุณหญิงสุดารัตน์ เรียกว่าจังหวะมันให้ ก็โหมกระหน่ำไม่ยั้งทั้งที่ทั้งหมดดวงแตกแยกรอฝ่ายแค้นจัดและตนเองตามด้วย เห็นคลื่นเยาวชนและนักศึกษาแล้วบอกว่า ต้องทำให้รัฐบาลพัง แต่หากไม่คิดแก้ไข หรือนิ่งเพื่อสลาย เชื่อว่าคนดวงตกจะต้องมีอะไรตามมา ” ซินแสเข่ง กล่าว