posttoday

ชื่นมื่น!!พปชร.เบิร์ดเดย์บิ๊กป้อมขอให้นำพาประเทศชาติไปสู่ความสงบรุ่งเรือง

11 สิงหาคม 2563

พปชร.อวยพรวันเกิด"บิ๊กป้อม"ชื่นมื่นเจ้าตัวลั่นจะอดทนเพื่อทุกคนขอให้สามัคคีสร้างความเข้มแข็งให้กับประเทศชาติ

เมื่อวันที่ 11ส.ส.2563 หลังการประชุม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ทา แกนนำ และส.ส.ก็ได้อวยพรวันคล้ายวันเกิดพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้า พปชร.ครบรอบ75 ปี โดย นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เลขาธิการ พปชร. เป็นตัวแทนอวยพร

ทั้งนี้นายอนุชา กล่าวนำอวยพรว่า ขอกราบขอบพระคุณหัวหน้าพรรคของพรรคเราที่ได้เสียสละแรงกาย แรงใจ และอีกหลายๆแรงที่ดูแลพวกเราในฐานะสมาชิกพรรค โดยเราเป็นเหมือนลูกหลานของท่าน ท่านดูแลเราเป็นอย่างดี ซึ่งท่านมีความตั้งใจว่าพรรคของพวกเราที่ท่านเป็นหัวหน้าพรรคนั้น จะเป็นสถาบันการเมืองที่เป็นที่พึ่งที่หวังของพี่น้องประชาชน และนำพาประเทศชาติไปสู่ความสงบรุ่งเรือง

โดยพรรคของเรามีอุดมการณ์ในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขเท่านั้น และเราทุกคนในพรรคจะรัก และสามัคคีกันให้จงได้ เพื่อเป็นของขวัญให้หัวหน้าพรรคของเรา และหวังว่าท่านหัวหน้าพรรคจะนำพาพรรคของเราไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดไป พวกเราสมาชิกพรรคของกราบอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์ทั้งหลาย ดลบันดาลให้หัวหน้าพรรรคของเรามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ เพื่อเป็นที่พึ่งที่หวังให้กับพี่น้องประชาชนและประเทศชาติต่อไป

หลังจากนั้น แกนนำ และสมาชิกของพรรคนำโดยนายอนุชา นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตร และสหกรณ์ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมช.แรงงาน ได้ขึ้นมอบพวงมาลัย และดอกไม้ซึ่งเป็นดอกกุหลาบสีแดงให้กับพล.อ.ประวิตร

ชื่นมื่น!!พปชร.เบิร์ดเดย์บิ๊กป้อมขอให้นำพาประเทศชาติไปสู่ความสงบรุ่งเรือง

ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นมีการร้องเพลงอวยพรวันเกิด และเป่าเค้กที่ประดับตกแต่งด้วยดอกกุหลาบแดง จำนวน 121 ดอกบนหน้าเค้ก ซึ่งเท่ากับจำนวน ส.ส.ของพรรค และ เป็นที่น่าสังเกตว่า ระหว่างอวยพรพล.อ.ประวิตร ได้พูดคุยกับนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม อยู่ครู่ใหญ่ ก่อนที่สมาชิกคนอื่นๆจะทยอยขึ้นมามอบดอกไม้ ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตรได้มอบ ของขวัญแทนคำขอบคุณให้แก่สมาชิกที่มาอวยพรวันคล้ายวันเกิดตนเอง ได้แก่ พระสุนทรีวาณี ของพระธรรมมังคลาจารย์ (เจ้าคุณธงชัย) วัดไตรมิตรวิทยารมวรวิหาร กระบอกน้ำ และกระเป๋าใส่ของ

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมอวยพรวันเกิดในวันนี้ แม้ผมจะอายุมากแล้ว ผมก็จะอดทนเพื่อพวกเราทุกคน พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหญ่ สร้างความเข้มแข็งให้กับประเทศชาติ ดังนั้นทุกคนต้องมีความรักความสามัคคีกัน เป็นหนึ่งเดียวเพื่อนำมาประเทศไปสู่ความเจริญ ฝากทุกคนขอให้รักกันไว้ สามัคคีกันไว้เป็นหนึ่งเดียว อย่าทะเลาะเบาะแว้งกัน มีอะไรมาทะเลาะกับผมคนเดียว

"ความเป็นหนึ่งของ พปชร.ในวันนี้ส่งผลให้เราชนะการเลือกตั้งซ่อมสมุทราปราการ เขต 5 ที่ผ่านมา ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนมีความรัก และความสามัคคีกันอย่างนี้ตลอดไป พรรคของเราจะเข้มแข็ง เลือกตั้งที่ผ่านมา 5 ครั้ง เราชนะทั้ง 5 ครั้ง คิดว่า หากมีครั้งที่ 6-7 เราก็จะชนะ อย่าทะเลาะกัน มีอะไรให้มาทะเลาะกับผมคนเดียวพอ ผมอายุ 25 คืออีก 25 ปี จะ 100" พล.อ.ประวิตร กล่าว

ด้าน น.ส. พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษก พปชร. กล่าวภายหลังการประชุม ส.ส.พปชร. ว่า ที่ประชุมได้มีการหารือถึงตำแหน่งโฆษกประจำนักนายกรัฐมนตรีซึ่งพบว่ามีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ 3 คนคือ นายทศพล เพ็งส้ม นายธนกร วังบุญคงชนะ และนายอนุชา บูรพชัยศรี ซึ่งจะส่งให้นายกรัฐมนตรีพิจารณาต่อไป

ชื่นมื่น!!พปชร.เบิร์ดเดย์บิ๊กป้อมขอให้นำพาประเทศชาติไปสู่ความสงบรุ่งเรือง