posttoday

"แรมโบ้ อีสาน" ยัน"ฌอน"พูดจริง"ลุงป้อมตัวจริงน่ารัก"

26 มิถุนายน 2563

สุภรณ์ อัตถาวงศ์ ให้กำลังใจ "ณอน บูรณะหิรัญ"ให้อดทนอย่าหวั่นไหวเสียงนกกา หลังโดนถล่มปมชมลุงป้อมตัวจริงน่ารัก

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ข่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงประเด็นที่"ณอน บูรณะหิรัญ" พิธีกรและนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง ที่ได้โพสต์ถึงพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่าตัวจริงน่ารัก ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เราเห็นอย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริงๆได้คุยกับเขาสัมผัสกับเขา"ว่า สิ่งที่น้องฌอน พูดถึงลุงป้อมมันคือความจริง ใครจะว่าน้องอย่างไร น้องอย่าไปกังวล

พี่แรมโบ้คนหนึ่งขอยืนยันว่าน้องฌอนพูดในข้อเท็จจริง ใครจะว่าอย่างไรช่างเขา พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้อง พี่เชื่อมั่นว่าน้องเป็นคนรุ่นใหม่เชื่อว่าน้องเป็นคนคิดดีทำดี เห็นอะไรสัมผัสอะไรก็พูดออกมาจากความรู้สึกที่แท้จริง มิใช่เสแสร้งเหมือนคนบางคน ถ้าคนเรากล้าพูดกล้าทำในสิ่งที่เป็นจริงและกล้าชื่นชมคนที่ทำดี น้องไม่ต้องไปหวั่นไหว เราจะยืนได้ในสังคมนี้อย่างแน่นอน

ความจริงก็คือความจริง การพูดความจริงไม่มีวันตา แต่เราต้องอดทนและก้าวข้ามเสียงนกเสียงกาไปให้ได้ อย่าเก็บเอามาคิดและทำลายสมาธิตัวเอง เหมือนที่พี่แรมโบ้ก็โดนมามากมายพี่ไม่สนใจเพราะเรารู้ตัวเราดีว่า เราจะเป็นคนดีเราจะคิดดีทำดี เราจะมองโลกในแง่ดี ใครจะด่าจะว่าอะไรเราช่างเขา พี่ยังจำคำพูดน้องฌอนได้เสมอ

พี่แรมโบ้คิดว่าคำพูดน้องเป็นตรรกะที่แท้จริง พี่ขอนำมาใช้ด้วยคน จิตใจเราจะได้มีความสุขสบายใจไม่ต้องไปทะเลาะกับใคร พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องฌอน เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่กล้าพูดความจริง กล้ายืนหยัดทำความดีเพื่อประเทศชาติประชาชนขอเพียงให้คนส่วนใหญ่ในสังคมเข้าใจในตัวของเราก็พอใจแล้ว เชื่อพี่เถอะว่า"คนคิดดีทำดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ฟ้ามีตาแน่นอนครับ

ที้งนี้ นายสุภรณ์ ระบุด่วยว่า ในอดีตที่เคยร่วมชุมนุมกับกลุ่มนปช. เคยต่อต้านและมองภาพว่าพลเอกประวิตร ทรงอิทธิพล น่ากลัวมากคงมีจิตใจเหี้ยมโหดนั่นคือยังไม่ได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของพล.อ.ประวิตร เพราะฟังจากคนอื่นที่เล่าและก็จินตนาการไปเอง แต่ได้มาสัมผัสกับพล.อ.ประยุทธ์และได้ทำงานด้วยจึงรู้ว่า พล.อ.ประวัตรเป็นคนที่มีจิตใจดีไม่เคยก้าวร้าวใคร พูดจาน่ารักนิ่มนวลมีความเมตตากรุณาต่อทุกคนตัวตนที่แท้จริงไม่เคยคิดร้ายต่อใครมีจิตใจโอบอ้อมอารีย์ต่อทุกคน ทุ่มเทเสียสละตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง