posttoday

ตัวเต็งเลขาฯพปชร.ระบุชัยชนะเลือกซ่อมส.ส.ลำปางเป็นนิมิตหมายที่ดี

21 มิถุนายน 2563

"อนุชา นาคาศัย"ระบุชัยชนะที่จ.ลำปางเป็นนิมิตหมายอันดี รับการเปลี่ยนแปลงของพรรคพลังประชารัฐไปสู่สิ่งที่ดีสำหรับประชาชน

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.นายอนุชา นาคาศัย รักษาการรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.จังหวัดลำปาง ซึ่งผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐชนะว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาว จ.ลำปาง ทุกคน ที่ลงคะแนนเสียงให้กับผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ จนคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งเกือบเท่าตัว สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นนิมิตหมายที่ดี เพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงของพรรคพลังประชารัฐ ไปสู่สิ่งที่ดีสำหรับพี่น้องประชาชน

ทั้ง นี้นโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่ประกาศไว้ จะเป็นเครื่องจักรสำคัญที่ทำให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม เราเชื่อว่า เมื่อ ส.ส.ของพรรคสามารถกระจายไปในพื้นที่หลายๆ จังหวัดได้มากขึ้น การดูแลให้พี่น้องประชาชนก็จะได้ทั่วถึงมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหาภัยแล้ง ปัญหาราคาสินค้า หรือแม้แต่ปัญหายาเสพติด ซึ่งถือเป็นเรื่องร้ายแรงที่จะส่งปลกระทบต่อลูกหลาน

“ผมหวังว่า พรรคพลังประชารัฐจะเป็นหัวหอกสำคัญในการดูแลพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีมีสุข มีรายได้ที่มั่นคงต่อไป ผมในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีความเชื่อในนโยบายของพรรคที่จะทำให้ประชาชนดีขึ้น ประกอบกับพรรคพลังประชารัฐมีประธานยุทธศาสตร์พรรคอย่าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นกำลังหลักในการแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับภัยแล้ง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญและยิ่งใหญ่เวลานี้"นายอนุชากล่าว

นายอนุชา ขอชื่นชม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือตอนบน พรรคพลังประชารัฐที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ดูแลการเลือกตั้งอย่างใกล้ชิดจนได้รับคะแนนเสียงท่วมท้น