posttoday

ปชป.ยัน ยังไม่คุยปรับครม."นายกฯ"ยังไม่ส่งสัญญาณ

20 มิถุนายน 2563

โฆษก ปชป. ยืนยัน ยังไม่คุยเรื่องปรับครม. ย้ำเป็นอำนาจนายกฯ ยังไม่มีการส่งสัญญาณ มั่นใจรัฐมนตรีทุกคนตั้งใจทำงานเต็มที่ ไม่มีความกังวล

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรีว่า ขณะนี้ส่วนของพรรค ยังไม่ได้มีการหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกัน ยังไม่มีการส่งสัญญาณใดๆ มาจากนายกรัฐมนตรี โดยหลักการการปรับ ครม. เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี โดยทางพรรค ไม่ได้มีความกังวลใดๆ เพราะเราเชื่อมั่นในการทำงานของรัฐมนตรีของพรรค ที่ได้ทุ่มเททำงานให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และที่สำคัญทำหน้าที่โดยยึดหลักความซื่อสัตย์สุจริต ไม่มีเรื่องทุจริต ขณะนี้ทุกคนเดินหน้าทำงานอย่างเดียวไม่ได้กังวลต่อการปรับคณะรัฐมนตรี

นายราเมศ กล่าวอีกว่า ส่วนความเคลื่อนไหวในพรรคที่ปรากฏเป็นรายงานข่าว ก็ชัดเจนว่าเป็นเพียงรายงานข่าว ยืนยันในนามโฆษกพรรค ไม่ได้มีความขัดแย้งกันแต่อย่างใด ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น กรรมการบริหารพรรค ส.ส. อดีต ส.ส. อดีต ผู้สมัคร ส.ส. ตัวแทนพรรคในทุกเขต ลุยงานกันอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนการทำงานของพรรค ทั้งนี้ หลักการของประชาธิปัตย์มีชัดเจน เรามีหลักในการทำงาน มีระบบแบบแผนการทำงาน จุดหมายคือการทำงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อ ประชาชนและประเทศชาติ ถ้าคิดแต่เรื่องส่วนตัวนั้นไม่ใช่ประชาธิปัตย์