posttoday

โหรชี้ปรับ ครม."ประยุทธ์ 2" เดือนก.ค.นี้เสริมดวงรัฐบาล จับตา"บิ๊กป้อม"ดวงเด่น

20 มิถุนายน 2563

ผู้อำนวยการสถาบัน โหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ชี้ปรับ ครม.ประยุทธ์ 2 เดือนก.ค.นี้เสริมดวงรัฐบาล จับตา"บิ๊กป้อม"ดวงเด่นพอสมควร เตือน อดีตแกนนำอนาคตใหม่ ควรนิ่งยิ่งเคลื่อนไหวยิ่งมัดตัว

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.63 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบัน โหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า วิเคราะห์ดวงรัฐบาลลุ้นให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)ให้รัฐบาลรอดเป็นการแก้ดวงเสริมโชคชะตาปรับทัพจับศึกคณะรัฐมนตรีและรัฐบาลใหม่ในเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็นเดือนที่เสริมดวงพล.อ.ประยุทธ์ให้บริหารประเทศอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้ายังฝืนเอาผู้บริหารร่วมที่มีดวงตกก็จะทำให้ร่วงทั้งรัฐบาล ซึ่งถ้าปรับยังพอฝืนดวงอยู่ได้แต่ก็ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะยังอยู่ในรอบปี 2563 ยังคงเป็นปีแห่งการปะทะก่อให้เกิดความไม่เข้าใจถึงทำดีออกไปแต่ก็ยังมีผลร้ายตอบกลับ

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ ในช่วงจังหวะเดือนมิถุนายน เป็นเดือนแห่งการสร้างความอึดอัดไม่สบายใจไร้สาระมีแต่เรื่องไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราวอีกทั้งปีแห่งความแตกแยกวุ่นวายสับสนแต่เดือนกรกฎาคม เป็นเดือนเสริมหากมีการประกาศปรับคณะรัฐมนตรีใหม่ โอกาสที่จะไปได้สวย ในการบริหารงานก็อาจจะพอยื้อเวลาไปได้อีกระดับหนึ่ง เพราะเหมือนจังหวะพอช่วยได้บ้าง

" อย่างน้อยที่สุดเดือนกรกฎาคม เป็นเดือนที่เกื้อกูล ส่งเสริม และสนับสนุนที่จะก่อให้เกิดความมั่นคงเกิดขึ้น กับดวงชะตาของนายกรัฐมนตรี แต่ต้องผ่านเดือนมิถุนายนนี้ไปให้รอด การปรับเปลี่ยนรัฐมนตรีนั้นถือว่า เพื่อความมั่นคงของคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เพราะหลายบุคคลนั้นมีผลกระทบเกิดขึ้น เนื่องจาก ปีของแต่ละบุคคลกว่า 20 คนอยู่ในช่วงระหว่างดวงตกหากมีการถอดและเปลี่ยน แปลงความอยู่รอดของรัฐบาล ก็อาจจะพอไปได้ " ซินแสเข่ง กล่าว และว่า แต่ถึงอย่างไรก็ตามอยากให้จับตาดู เพราะบุคคลที่ข้างเคียง อย่างพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่ถือว่า ดวงเด่นพอสมควรและไม่ได้ขัดแย้งกับดวงชะตาของนายกรัฐมนตรี มีความคิดในการส่งไม้ให้แก่กันบ้างก็ถึงว่าพึ่งพาอาศัยกันได้

ซินแสเข่ง กล่าวอีกว่า ส่วนนายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ และน.ส.พรรณิการ์ วานิช อดีตโฆษกพรรค ยังก่อวิบากกรรมให้เกิดความรุนแรงไม่สิ้นสุดด้วยการกระทำ เพราะปีนี้เป็นปีที่เป็นศัตรูที่จะก่อให้เกิดปัญหาคดีความมีแต่เรื่องให้วุ่นวายก่อให้เกิดความขัดแย้งในดวงชะตาของนายปิยบุตร ตลอดจนถึงน.ส.ช่อ พรรณิการ์ ก็ยังเป็นปีแห่งการเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องไร้สาระยิ่งพูดไปก็ยิ่งทำให้มัดตัวเองมากขึ้น

โหรชี้ปรับ ครม."ประยุทธ์ 2" เดือนก.ค.นี้เสริมดวงรัฐบาล จับตา"บิ๊กป้อม"ดวงเด่น