posttoday

"เสรีพิศุทธ์"แฉมีเกมใต้ดินแพ้ไม่ได้ ขอชาวลำปางสั่งสอนเทคะแนนเสรีรวมไทย

19 มิถุนายน 2563

เสรีพิศุทธ์ หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมลำปาง แฉ มีเกมใต้ดิน ลั่นอย่าคิดว่าแพ้ไม่ได้ ขอชาวลำปางช่วยสั่งสอนเทคะแนนให้เสรีรวมไทย ขอหนึ่่งเสียงร่วมปราบโกง

เสรีพิศุทธ์ หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมลำปาง แฉ มีเกมใต้ดิน ลั่นอย่าคิดว่าแพ้ไม่ได้ ขอชาวลำปางช่วยสั่งสอนเทคะแนนให้เสรีรวมไทย ขอหนึ่้งเสียงร่วมปราบโกง

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ ส.ส.ของพรรคลงพื้นที่ ตลาดบ้านไหล่หิน อ.เกาะคา , ตลาดหนัาอำเภอเสริมงาม จ.ลำปาง เพื่อช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค หาเสียงเป็นวันสุดท้าย ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จ.ลำปางก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 20 มิ.ย.นี้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ตนจะไปพบประชาชนเพื่อขอโอกาสผู้สมัครของตนปักธงฝ่ายประชาธิปไตยในพื้นที่นี้ วันพรุ่งนี้(20มิ.ย.)เชื่อว่าชาวลำปาง เขต4 จะสร้างประวัติศาสตร์ “ลำปางโมเดล” สำเร็จ ไว้สู้เผด็จการที่ใช้อำนาจทุกรูปแบบเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ฉะนั้นฝ่ายประชาธิปไตยต้องชนะให้ได้

"เสรีพิศุทธ์"แฉมีเกมใต้ดินแพ้ไม่ได้ ขอชาวลำปางสั่งสอนเทคะแนนเสรีรวมไทย

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ตนมั่นใจในการลงพื้นที่เเบบใจถึงใจ ตนเเละพรรคมาที่นี่ได้ยินเสียงให้กำลังใจพวกตนซึ่งเป็นตัวเเทนหนึ่งเดียวของฝ่ายประชาธิปไตยก็มั่นใจ เเต่จะมั่นใจขึ้นหากหนึ่งกำลังใจเปลี่ยนเป็นหนึ่งคะเเนนให้ผู้สมัครของตนชนะเเบบถล่มทลาย

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า หนึ่งกำลังใจเเละหนึ่งคะเเนนจะเป็นเครื่องยืนยันว่าประชาชนไม่ชอบ การใช้อำนาจรัฐในทางที่ผิดเเละยังเเอบใช้อำนาจมืด มาบีบบางฝ่ายในพื้นที่ อย่าลืมว่าตนไม่กลัวเรื่องเเบบนี้หลายสิบปีก่อนตนรับราชการตำรวจ ตนจับกุมการทุจริตเลือกตั้งที่จ.บุรีรัมย์มาเเล้ว จนเป็นข่าวดัง คือคดีซื้อเสียง120บาท วันนี้การซื้อเสียงเเบบนี้ยังระบาดในเขต4จ.ลำปาง ย้ำว่าพรรคของตนไม่ทำเเบบนี้เเน่นอน

“วันนี้ตนมาทำงานการเมือง เป็นส.ส.เเละกมธ.ปราบโกง หลายวันมานี้ได้ยิน ได้เห็นสิ่งเเปลกๆเยอะ เชื่อว่าคนลำปาง เขต4 จะช่วยตนปราบคนพวกนี้”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวเเละว่า ขอเตือนอีกครั้งว่าหัวหน้ารัฐบาลเเละเเกนนำพรรคใหญ่บางพรรคในรัฐบาลอย่าลืมเตรียมคำตอบมาให้ตนเเละประชาชนในพื้นที่นี้ด้วยเพราะตนมีหลายคำถามจะสอบถามในเรื่องเเปลกๆที่ตนสัมผัสในช่วงนี้

"เสรีพิศุทธ์"แฉมีเกมใต้ดินแพ้ไม่ได้ ขอชาวลำปางสั่งสอนเทคะแนนเสรีรวมไทย

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า เช้าวันนี้หนังสือพิมพ์บางฉบับลงข่าวปรับครม.เเล้ว เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเเปลกเพราะที่มาของรัฐบาลนี้นั้น มาเเบบไม่ชอบธรรม เขียนกฎหมายเพื่อให้ตัวเองได้อำนาจเเละใช้วิธีใต้ดินโดยดึงหลายพรรคมาร่วมเเบบไม่อาย ดังนั้นมันต้องมีการต่างตอบเเทนกัน เเต่อยากเตือนหัวหน้ารัฐบาลคือนายกรัฐมนตรีว่าจะทำอะไรก็เห็นหัวประชาชนบ้าง ขอให้เลือกคนที่หน้าตาพอดูได้ไปทำงานกินเงินเดือนที่มาจากภาษีประชาชนด้วย อย่าเอาคนเเย่ๆยี้ๆที่สังคมส่ายหน้ามาทำงาน

“ผมมองแล้วไม่มีหวังที่รัฐบาลจะเลือกคนจากความรู้ความสามารถ รัฐมนตรีบางคนที่พัวพันยาเสพติดเเละติดคุกที่เมืองนอก เเต่มาตอบที่รัฐสภาว่ามันคือเเป้ง ฝากไปอีกเรื่องว่า การเดินเกมใต้ดินในเขตนี้ของเเกนนำบางพรรคนั้น ชาวบ้านรู้หมด ขอเตือนว่าอย่าเสพติดอำนาจนักเลย หนึ่งเสียงของที่นี่ควรสุจริต อย่ากระหายอำนาจจนเกินไป อย่าคิดว่าเเพ้ไม่ได้ ข้อมูลการใช้อำนาจมืดในพื้นที่ที่ผมรับมาจากชาวบ้านว่าเเกนนำบางพรรคเเละเเกนนำรัฐบาลบางคนลงมือใช้เกมใต้ดินทุกรูปแบบนั้น กลับไปคราวนี้ ผมจัดการต่อเเน่นอน ดังนั้นขอชาวลำปางเขต4 สั่งสอนคนพวกนี้ด้วยการหนุนพรรคของผมให้ชนะในวันพรุ่งนี้ด้วย”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

"เสรีพิศุทธ์"แฉมีเกมใต้ดินแพ้ไม่ได้ ขอชาวลำปางสั่งสอนเทคะแนนเสรีรวมไทย