posttoday

เสรีพิศุทธ์ อ้อนชาวลำปาง เลือกเสรีรวมไทยที่เป็นฝ่ายปชต.

13 มิถุนายน 2563

“เสรีพิศุทธ์” ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม เขต 4 ลำปาง ขอชาวบ้านเลือกพรรคเสรีรวมไทยที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย ย้ำเป็นฝ่ายค้านก็แก้ปัญหาให้ชาวบ้านได้ วอนให้ช่วยตรวจสอบงบ1.9 ล้านล้าน หวั่นบางฝ่ายทุจริต

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ ส.ส.ของพรรค ลงพื้นที่ อ.เกาะคา จ.ลำปาง ช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าหาญ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม เขต 4

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตนคิดว่าพี่น้องประชาชนจ.ลำปาง เขต 4 ฉลาด ย่อมรู้ดีว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายประชาธิปไตยและฝ่ายเผด็จการ ผู้สมัครส.ส.พรรคหนึ่งชูประเด็นเสนอพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์มาจากเผด็จการที่ยึดอำนาจ ครั้งที่สองก็โกงเข้ามา ถ้าไม่เป็นแบบนี้ พรรคเพื่อไทยได้เป็นนายกฯไปแล้ว เพราะฉะนั้นพี่น้องประชาชนตัดสินได้ว่าใครเป็นประชาธิปไตยหรือเผด็จการ

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ผู้สมัครส.ส.บางคนบอกว่าหากเลือกพรรคเสรีรวมไทยที่เป็นฝ่ายค้าน ก็แก้ไขปัญหาประชาชนไม่ได้นั้น ตนคิดว่าแก้ได้ ตนอยากให้พี่น้องประชาชนจ.ลำปาง เขต4 เป็นต้นแบบแห่งประชาธิปไตย ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ ส่วนการทำงาน ถึงแม้ตนจะเป็นฝ่ายค้าน แต่เป็นฝ่ายค้านที่มีพลัง มีการตรวจสอบรัฐบาล

เสรีพิศุทธ์ อ้อนชาวลำปาง เลือกเสรีรวมไทยที่เป็นฝ่ายปชต.

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวถึงการกู้เงิน 1.9 ล้านล้านบาทของรัฐบาลเพื่อเเก้ปัญหาไวรัสโควิด-19ว่า พรรคที่อ้างตัวเป็นประชาธิปไตยแต่หัวใจเป็นเผด็จการ จริงๆแล้วไม่ยอมให้ฝ่ายค้านตรวจสอบ แต่สู้กระแสของสื่อและสังคมไม่ได้ จึงยอมให้ตั้งคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญติดตาม และตรวจสอบการใช้งบประมาณตามพ.ร.ก.ให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงินเพื่อเยียวยา และฟื้นฟูผลกระทบจากไวรัสโควิด-19เพื่อตรวจสอบ สาเหตุที่พล.อ.ประยุทธ์ไม่ยอมให้ตรวจสอบ เงิน 1.9 ล้านล้านบาทเพราะอาจเป็นไปได้ว่าทำเพื่อพรรคของตัวเอง เอามาเลี้ยงคนในพรรค เอามาซื้อเสียงหรือเปล่า ตนขอฝากพี่น้องประชาชนช่วยกันตรวจสอบเรื่องนี้ร่วมกับพรรคเสรีรวมไทยด้วย

“เพราะฉะนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้ามีการแจกเงิน ซื้อเสียง ประชาชนมีกล้องมือถือ ถ่ายส่งมาให้ผม ผมจะให้รางวัลที่จับผู้ที่ทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง”ห้วหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ขอเรียนว่าพี่น้องประชาชนไม่จำเป็นต้องมีทางเลือกอื่น ในเมื่อสนับสนุนประชาธิปไตยมาตลอดและเห็นปัญหาจากการบริหารงานของฝ่ายเผด็จการ เพราะฉะนั้นให้เลือกพรรคเสรีรวมไทยที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย