posttoday

แรมโบ้ มั่นใจ "จุรินทร์" คุม ส.ส.ปชป.อยู่ อัดฝ่ายค้านหยิบโควิด-19จ้องล้มรัฐบาล

11 มีนาคม 2563

"แรมโบ้อีสาน" อัดฝ่ายค้าน!อย่ามาเล่นวิชามาร เอาประเด็น"โควิด-19" เล่นการเมืองจ้องล้มรัฐบาล มั่นใจ "จุรินทร์" คุม ส.ส.ปชป.อยู่

เมื่อวันที่11 มี.ค. นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการถอนตัวร่วมรัฐบาลของพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ว่า เชื่อมั่นว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พูดคุย เอาส.ส.ของพรรคปชป. อยู่แน่นอน ความเห็นต่างภายในพรรคประชาธิปัตย์ ถือเป็นเรื่องปกติ แม้แต่ในพรรคฝ่ายค้านอย่างเพื่อไทยก็ยังมีหลายกลุ่มหลายมุ้งขัดแย้งกันไม่ต่ำกว่า3 มุ้ง ถือว่าเป็นเรื่องปกติทางการเมือง แต่โดยส่วนตัว เชื่อว่ายังไงความเป็นเอกภาพภายในพรรคปชป.ยังดำรงอยู่ แต่การควบคุมอารมณ์คำพูด วาทะกรรม ในบริบทการให้สัมภาษณ์สื่อ ของ ส.ส.ปชป.ควรระมัดระวังเมื่อร่วมหอลงเรือลำเดียวกันแล้ว นาวาลำนี้ต้องเดินหน้าสู่คลื่นทะเลด้วยกัน ไม่ว่าจะเจอคลื่นพายุจะรุนแรงเพียงใดเราต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันให้ได้โดยไม่ย่อท้อ วันนี้เรามีผู้นำที่ใจซื่อมือสะอาดและมีความทุ่มเทจริงใจตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติจนแทบไม่ได้พักผ่อน เพราะเอาเวลามาแก้ไขปัญหาของบ้านเมือง ทุกปัญหาท่านสั่งการระดมทุกหน่วยงานอย่างเต็มที่ไม่เคยนิ่งนอนใจ ดังนั้น ตนขอยืนยันว่า ท่านนายกรัฐมนตรีท่านเสียสละเพื่อบ้านเมืองประเทศชาติประชาชนอย่างแท้จริง พวกเราคนไทยเคยผ่านบทเรียนผู้นำที่มาบริหารบ้านเมืองแบบโกงกิน ใจไม่ซื่อ มือไม่สะอาดมาแล้ว คงไม่อยากกลับไปมีผู้นำเช่นนั้นอีก วันนี้เมื่อเรามีผู้นำที่ใจซื่อมือสะอาดมาดูแลบ้านเมืองให้โปร่งใส ทำไม่เราไม่ช่วยกันดูรักษาเอาไว้ เราต้องรวมพลังให้กำลังใจผู้นำที่เสียสละเช่นนี้ ไม่งั้นวงจรอุบาทก์การเมืองก็จะหันกลับไปพบไปเจอแต่ผู้นำแบบเดิมๆที่เข้ามาสู่การเมืองเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ให้ตนเองและครอบครัว สุดท้ายพวกเราคนไทยทุกคนก็เจ็บปวดหัวใจเหมือนเดิม อดีตเป็นบทเรียนสอนใจ ผมเชื่อมั่นคนไทยคงไม่ลืมง่ายๆ แน่นอน

"วิกฤตไวรัสโควิด-19 จะผ่านพ้นไปได้เราต้องรวมพลังสามัคคีของคนในชาติช่วยกันทุกหมู่เหล่า คนไทยต้องไม่ปล่อยให้พรรคการเมือง นักการเมืองบางคนบางพรรค เอาไวรัสโควิด-19 มาเล่นการเมืองเพื่อล้มรัฐบาลทำลายคนดีๆที่เสียสละบ้านเมืองจนในที่สุดจะเหลือแต่นักการเมืองคนที่คิดเข้ามาคดโกงกอบโกยโกงกินบ้านเมืองเท่านั้น" นายสุภรณ์กล่าว