posttoday

ระนองคุมเข้มป้องกันและยังปลอดโควิด-19 ชวนเที่ยวส่งเสริมเศรษฐกิจคนในพื้นที่

07 มีนาคม 2563

กมธ.ท่องเที่ยว เผยระนองเตรียมความพร้อมคุมเข้มป้องกันและยังปลอดโควิด-19 ชวนท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ-ธรรมชาติเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจในพื้นที่

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดระนอง เขต 1 พรรคภูมิใจไทย ในฐานะที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การท่องเที่ยว เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมรับมือสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ทางเศรษฐกิจทางการท่องเที่ยวที่สำคัญพื้นที่หนึ่งของประเทศว่า ตามนโยบายของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย สั่งการให้ ส.ส.พรรคลงพื้นที่ไปให้ความรู้และเตรียมความพร้อมแก่ประชาชนในการรับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 โดยในพื้นที่ขณะนี้ยังไม่พบว่ามีป่วยแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันจังหวัดระนองยังมีความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยว ผ่านแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและธรรมชาติ พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตของและบรรยากาศบ้านเมืองที่ยังคงอัตลักษณ์ดั่งเดิมไม่เปลี่ยนแปลงไปมาก

" อยากให้พี่น้องชาวไทยมาเที่ยวระนอง เมืองเล็กๆแต่น่ารัก เพียบพร้อมไปด้วยที่เที่ยวที่กิน และผู้คนน่ารัก และยังปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 ที่สำคัญทุกท่านที่มาเยือนยังมีส่วนช่วยกระจายรายได้ให้แก่ชาวระนองอีกด้วย"

ระนองคุมเข้มป้องกันและยังปลอดโควิด-19 ชวนเที่ยวส่งเสริมเศรษฐกิจคนในพื้นที่