posttoday

ปชป.ปัดนัด "อดีตส.ส." เคลียร์ใจ ลั่นพรรคมีเอกภาพไร้ขัดแย้ง

28 มกราคม 2563

ประชาธิปัตย์ปัดข่าวนัดอดีต ส.ส.เคลียร์ใจ ย้ำพรรคมีเอกภาพ ไม่มีความขัดแย้ง ทุกคนพร้อมสนับสนุนหัวหน้าพรรคเต็มที่

ประชาธิปัตย์ปัดข่าวนัดอดีต ส.ส.เคลียร์ใจ ย้ำพรรคมีเอกภาพ ไม่มีความขัดแย้ง ทุกคนพร้อมสนับสนุนหัวหน้าพรรคเต็มที่

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 63 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าวเรื่องการเชิญ อดีต ส.ส. ร่วมรับประทานอาหารเย็น ในวันที่ 28 ม.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ว่า เป็นการนัดพบปะพูดคุยกัน ที่นัดกันมาก่อนนานแล้ว ไม่ได้มีนัยยะเรื่องในพรรคใดๆทั้งสิ้น

"เป็นเรื่องปกติที่หัวหน้าพรรค นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ได้ปฏิบัติอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ที่ได้มีการนัด อดีต ส.ส. แกนนำพรรคในแต่ละภาคในแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกันไป เช่น ที่ผ่านมาได้นัดพบปะพูดคุยกับ อดีต ส.ส.อดีตผู้สมัคร ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ภาคอีสาน และกรุงเทพมหานคร ซึ่งทุกคนได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในแต่ละพื้นที่ในการช่วยขับเคลื่อนพรรคร่วมกับหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรคอยู่แล้ว การพบปะก็เพื่อพูดคุยในเรื่องการทำงานเพื่อนำพรรคก้าวไปข้างหน้า"โฆษกพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

นายราเมศ กล่าวย้ำว่า หัวหน้าพรรคให้ความสำคัญกับการร่วมขับเคลื่อนในส่วนของพรรคมากจึงได้มีการนัดพบบุคลากรผู้ร่วมทำงานอยู่เป็นประจำ หลายคนที่ไม่มีตำแหน่งที่เป็นทางการแต่ทุกคนก็พร้อมทำงานสนับสนุนหัวหน้าพรรคอย่างเต็มที่ และมีเอกภาพไม่มีความขัดแย้งใดๆทั้งสิ้น