posttoday

"ปารีณา" ป้อง"สิระ" เป็นคนจริงจังอาจแสดงออกไม่เหมาะสมบ้าง

20 สิงหาคม 2562

ปารีณา ออกโรงป้อง "สิระ" บอกเป็นคนจริงจังอาจแสดงออกไม่เหมาะสมบ้าง แนะให้อภัยกัน ยัน สส.ทำงานข้ามเขต ตามกฎพรรคสามารถทำได้

ปารีณา ออกโรงป้อง "สิระ" บอกเป็นคนจริงจังอาจแสดงออกไม่เหมาะสมบ้าง แนะให้อภัยกัน ยัน สส.ทำงานข้ามเขต ตามกฎพรรคสามารถทำได้

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ แสดงความเห็นกรณีคลิปนายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม.พรรคพลังประชารัฐ ปะทะคารมกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรกะรน จ.ภูเก็ต ในขณะที่ลงพื้นที่จ.ภูเก็ต ว่า ส่วนตัวได้เห็นคลิปแล้วรู้สึกไม่สบายใจ เพราะเป็นการตะคอก และเข้าใจว่านายสิระมีอายุมากแล้ว ส่วนตำรวจก็อายุยังไม่มาก จึงอยากให้อภัยกันบ้าง ส่วนการดูแลความปลอดภัยนั้นส่วนตัวมองว่าอยู่ที่ตัวบุคคลมากกว่า เพราะส่วนตัวเวลาลงพื้นที่ไปไปนก็ไม่ได้มีตำรวจมารักษาความปลอดภัย แต่กรณีของนายสิระก่อนจะลงไปในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตก็ได้แจ้งในกลุ่มว่าโดนข่มขู่ ซึ่งตนก็ได้บอกว่าให้ระวังตัว ก็รู้ว่าหากโดนข่มขู่ก็ดูน่ากลัว

ทั้งนี้ น.ส.ปารีณา บอกว่าปกตินายสิระเป็นคนเสียงดังอยู่แล้ว แต่บางครั้งเขาอาจจะจริงจังเกินไปจึงอาจจะแสดงออกไม่เหมาะสมบ้าง ซึ่งเขาเองก็ตั้งใจทำงาน แต่กิริยาอาจจะต้องปรับปรุงบ้าง และเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวจะไม่กระทบกับภาพลักษณ์ของ ส.ส. ในพรรคพลังประชารัฐ ส่วนการทำงานข้ามเขตของ ส.ส. นั้น ตามกฎของพรรคก็สามารถทำได้