posttoday

"ปารีณา"พร้อมร่วมทีมตอบโต้ฝ่ายค้านแนะ"ปิยบุตร"ทำงานสร้างสรรค์

14 สิงหาคม 2562

"ปารีณา"พร้อมรับตำแหน่งทีมตอบโต้ฝ่ายค้าน ดีใจ"บิ๊กป้อม"คุมกก.ยุทธศาสตร์ เตือนฝ่ายค้านอย่าพยายามตีปมถวายสัตย์ฯ แนะเอาเวลาไปแก้ปัญหาปากท้องดีกว่า

"ปารีณา"พร้อมรับตำแหน่งทีมตอบโต้ฝ่ายค้าน ดีใจ"บิ๊กป้อม"คุมกก.ยุทธศาสตร์ เตือนฝ่ายค้านอย่าพยายามตีปมถวายสัตย์ฯ แนะเอาเวลาไปแก้ปัญหาปากท้องดีกว่า

เมื่อวันที่ 14 ส.ค.น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการได้รับแต่งตั้ง ให้เป็นกรรมการยุทธศาสตร์พรรคและรับผิดชอบการตอบโต้ประเด็นทางการเมืองว่า ยังไม่ได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการจากพรรค เพิ่งทราบข้อมูลจากการนำเสนอข่าวของสื่อเท่านั้น

ทั้งนี้ หากได้รับมอบหมายจริง ก็พร้อมทำงานอย่างเต็มที่ และดีใจมากที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค ซึ่งทุกคนในพรรค พปชร.ต่างชื่นชอบในตัว พล.อ.ประวิตร ดีใจที่ พล.อ.ประวิตร ได้เข้ามาดูแลพรรคในส่วนนี้

น.ส.ปารีณากล่าวฝากถึงนายปิยบุตร แสงกนกกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ว่า ขอฝากฝ่ายค้านช่วยกันทำงานอย่างสร้างสรรค์กว่านี้ เพราะวันนี้ประเทศไทยมีปัญหามากอยู่แล้ว อยากให้เอาเวลาของการทำหน้าที่ในสภา ไปแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน มากกว่าจะมาเล่นการเมืองกัน เพราะวันนี้ประเด็นการถวายสัตย์ฯ ได้มีคนร้องไปยังผู้ตรวจการแผ่นดิน คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) รวมถึงศาลรัฐธรรมนูญแล้ว

“ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ไม่ต้องพยายามมากขนาดนั้น ที่จะตั้งกระทู้สด เพราะมีการดำเนินการไปแล้ว มันเป็นการเสียเวลาสภา ช่วยกันทำงานอย่างสร้างสรรค์ด้วย วันนี้มีปัญหาของประเทศชาติหลายเรื่อง ขอให้ฝ่ายค้านทำงานอย่างสร้างสรรค์จะดีกว่า” น.ส.ปารีณา กล่าว