posttoday

"ปารีณา" ชี้ทำร้าย"จ่านิว" อาจเป็นพรรคขาลงสร้างกระแส

29 มิถุนายน 2562

ปารีณา ไกรคุปต์ ชี้ "จ่านิว" ถูกทำร้าย อาจเป็นการสร้างกระแสของพรรคขาลง พร้อมประณามให้คนที่อยู่เบื้องหลังถูกยุบพรรค

ปารีณา ไกรคุปต์ ชี้ "จ่านิว" ถูกทำร้าย อาจเป็นการสร้างกระแสของพรรคขาลง พร้อมประณามให้คนที่อยู่เบื้องหลังถูกยุบพรรค

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์แสดงความเห็นในเพจเฟซบุ๊ก กรณี นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คนรุมทำร้ายบริเวณปากซอยทางเข้าบ้านพักใน กทม. จนถูกส่ง เขารักษาตัวในห้องไอซียูเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ว่า "สร้างกระแส...

การทำร้ายร่างกายครั้งนี้สร้างความหวาดกลัวทั่วไป ทุกวันนี้ ไม่มีใครที่จะโง่พอไปทำร้ายร่างกายฝ่ายตรงข้าม ยิ่งถ้าเป็นจ่านิวแล้ว ยิ่งไม่มีใครไปยุ่งแน่นอน ก็ได้ชัยชนะเลือกตั้งไปเรียบร้อยแล้วด้วย แต่ถ้าว่าช่วงนี้ พรรคอนาคตดับมีกระแสขาลงอย่างต่อเนื่อง หากว่าถ้าจ่านิวถูกพวกเดียวกันทำร้าย เพราะเพียงต้องการปลุกระดม สร้างกระแสความสงสาร สร้างภาพไม่ดี กล่าวหาฝ่ายตรงข้าม ดิฉันขอประณามคนที่อยู่เบื้องหลังการทำร้ายร่างกายจ่านิวให้ถูกยุบพรรค และขอให้หัวหน้าพรรค เลขาฯพรรค และโฆษกพรรค ต้องติดคุก โดยอธิษฐานให้โฆษกพรรคติดคุกคนแรกเลย การเมืองไม่จำเป็นต้องใช้ความรุนแรงในการสร้างให้ตนเองดูดี และคนอื่นดูแย่ การสร้างให้ตนเองดูดี คือการทำความดี ไม่ใช่วันๆคิดแต่จะโซเชียลสร้างกระแสไปวันๆ จนมาวันนี้ กระแสเริ่มปั่นไม่ขึ้น จึงนำความรุนแรงเข้ามาในเกมส์การเมือง สกปรกและโหดมาก"

ต่อมา น.ส. ปารีณา ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมระบุว่า "เนื่องจาก มีสื่อนอกทำข่าวเรื่องจ่านิว ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ขอแสดงความคิดเห็นเป็นภาษ่าอังกฤษเพื่อปกป้องภาพลักษณ์ของประเทศไทยคะ"