posttoday

"เสรีพิศุทธ์"แจงรู้เรื่อง ลูกพรรคถูกจับขนยามาพักหนึ่งแล้ว ข้องใจทำไมพึ่งเป็นข่าว

26 มิถุนายน 2562

"เสรีพิศุทธ์" เผยรู้เรื่องลูกพรรคถูกจับขนยาเสพติดมาพักหนึ่งแล้ว ข้องใจทำไมถึงพึ่งมาประโคมข่าว ย้ำเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวข้องกับพรรค

"เสรีพิศุทธ์" เผยรู้เรื่องลูกพรรคถูกจับขนยาเสพติดมาพักหนึ่งแล้ว ข้องใจทำไมถึงพึ่งมาประโคมข่าว ย้ำเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวข้องกับพรรค

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 62 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ชี้แจงว่า พรรคทราบข่าวของ นายสุบรรณ มหาชนนท์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคเสรีรวมไทย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.แล้ว และปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ แต่สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมเพิ่งจะออกมาเป็นข่าวในวันนี้

ส่วนกรณีข่าวที่ว่า ทางสำนักงานปปง.จะตรวจสอบเส้นทางการเงินของนายสุบรรณ กับพรรคนั้น พรรคยินดีให้ตรวจสอบ

"ทางพรรค ทราบข่าวนี้มาพักหนึ่งแล้ว และให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ดำเนินการต่อไป พรรคยืนยันว่า นายสุบรรณ คืออดีตผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรค เท่านั้น ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทางพรรคแต่อย่างใด แต่มีความสงสัยด้วยว่า เรื่องเกิดขึ้นมาประมาณ 10 วัน เห็นจะได้ แต่ทำไม ถึงมาประโคมข่าวกันในวันนี้"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า ส่วนที่มีข่าวออกมาว่า ทางสำนักงานปปง. ต้องการที่จะสอบสวน เส้นทางการเงินของพรรคกับนายสุบรรณ นั้น ทางพรรคยินดี เรามีความบริสุทธิ์ใจ และ มีความจริงใจให้สามารถตรวจสอบได้เลย พรรคยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับเรื่องนี้