posttoday

"หมอเหรียญทอง" ให้กำลังใจ "ปั้นจั่น-เพื่อนนักแสดง" เชื่อหนังดี-คนจะแห่ดู

25 มิถุนายน 2562

พล.ต.นพ.เหรียญทอง ให้กำลังใจทีมนักแสดงรัก2ปียินดีคืนเงิน เผยประสบการณ์ถูกแบนปมพูดการเมืองแต่กลับได้ดี

พล.ต.นพ.เหรียญทอง ให้กำลังใจทีมนักแสดงรัก2ปียินดีคืนเงิน เผยประสบการณ์ถูกแบนปมพูดการเมืองแต่กลับได้ดี

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กถึง ปั้นจั่น–ปรมะ อิ่มอโณทัย และทีมนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" ว่า ได้โปรดแชร์ถึงน้องปั้นจ้่นและผู้เกี่ยวข้องกับภาพยนต์รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ว่าผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะ ก็ถูกแบนจากขบวนการสามานย์ ผมโดนแบนในสมัยที่ขบวนการสามานย์ยังมีอำนาจรัฐในปี พ.ศ.2557 เสียด้วยซ้ำ โดนผ่านทั้งสื่อออนไลน์ สื่อโซเชียลมีเดีย สื่อวิทยุชุมชน สื่อสิ่งพิมพ์

จนผมเหลืออดสวนกลับไปผ่านสื่อสาธารณะว่า "รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่รักษาควายในร่างคน" เกิดกระแสตีกลับจนมีผู้ใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะอย่างมากมายจนสามารถปลดหนี้จากธนาคารกรุงไทยในปี พ.ศ.2558 เพียงชั่วระยะเวลาแค่ 8 เดือน ทั้งยังสามารถซื้อที่ดินรอบด้านเพื่อขยาย รพ.จนติดถนน 3 ด้านจากเดิมที่ติดถนนเพียงด้านเดียว มีที่ดินแค่ 4 ไร่เพิ่มขี้นเป็น 9 ไร่ในปีเดียว รพ.มงกุฎวัฒนะหลุดพ้นจากสถานะหนี้สินล้นพ้นตัว สามารถล้างขาดทุนสะสมจำนวนมากโดยไม่ต้องลดทุนจดทะเบียนให้ผู้ถือหุ้นต้องเสียหายแม้แต่สตางค์แดงเดียว รพ.มงกุฎวัฒนะมีแพทย์และบุคลากรมาสมัครงานมากมาย และสามารถขยายพื้นที่ รพ.จนสามารถเปิดเต็มทุกชั้นจนถึงชั้นที่ 20

ทุกวันนี้ผลพวงจากการที่ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะถูกแบนทำให้ รพ.มงกุฎวัฒนะประสบปัญหาเตียงเต็มมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 จนถึงปัจจุบัน ผมต้องก่อสร้างอาคารเพิ่มอีก 3 หลัง เพิ่มพื้นที่อาคารจากเดิมแค่ 24,000 ตารางเมตร เป็นพื้นที่ 70,000 ตารางเมตร จน รพ.มงกุฎวัฒนะกลายเป็น รพ.เฉพาะทางขั้นสูง...นี่คือผลพวงจากการที่ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะถูกแบนครับ

ผมเชื่อว่า ภาพยนต์ 'รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน' ก็จะมีผู้เข้าชมมากมาย ผมได้ไปดูแล้วภาพยนต์สนุกน่ารักมากให้คะแนนเต็มร้อยเลยครับ ขอบคุณพลังแห่งความดีที่สนับสนุนผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะครับ ป.ล. อ้อ!..ขอบคุณพลังสามานย์ที่โง่ดักดานมาแบนผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะด้วยนะครับ"

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ปั้นจั่น ได้มีการโพสต์แสดงความคิดเห็นทางการเมือง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจาณ์ในโลกโซเชียลอย่างมาก จนทำให้บุคคลบางกลุ่มออกมาประกาศแบน