posttoday

เสรีพิศุทธ์ติงระบบเลือกตั้งทำประชาชนสับสน ขอ24มี.ค.เข้าคูหากาเสรีรวมไทย

15 กุมภาพันธ์ 2562

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่จ.สมุทรปราการ ติงระบบเลือกตั้งทำประชาชน สับสน ขอ 24 มี.ค. เข้าคูหากาเสรีรวมไทย

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่จ.สมุทรปราการ ติงระบบเลือกตั้งทำประชาชน สับสน ขอ 24 มี.ค. เข้าคูหากาเสรีรวมไทย

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่จ.สมุทรปราการ เพื่อเปิดศูนย์ประสานงานพรรค โดยกล่าวตอนหนึ่ง ว่า จากการที่มีโอกาสเดินพบปะประชาชนเกือบทั่วทั้งประเทศ ได้รับทราบปัญหามากมาย โดยเฉพาะเรื่องของเศรษฐกิจปากท้อง ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาใกล้ตัว และเดือดร้อนของประชาชนมากที่สุด รวมถึงพ่อค้าแม่ขาย ทำมาหากินลำบาก

ทั้งนี้ ต้นเหตุของปัญหา คือ การเข้ามารัฐประหารของกลุ่มทหารกลุ่มหนึ่ง และก็สร้างปัญหามากมายโดยเฉพาะเรื่องของการโกง สมัยก่อนเวลาเลือกตั้ง ก็ใช้วิธีพรรคเดียว เบอร์เดียว กันทั้งประเทศ ใครถามก็ตอบง่าย เพราะเบอร์เดียวกันทั้งประเทศ เวลารวมคะแนนก็รวมง่าย แต่พอมาถึงรัฐบาลชุดนี้ ต่างเขต ต่างเบอร์ มันวุ่นวายสับสนมาก คนละฝั่งถนน ก็คนละเบอร์แล้ว คนลงคะแนนก็สับสนง่าย กกต.นับคะแนนก็ยุ่งยาก

"นี่ยังไม่รวมการเลื่อนเวลาปิดหีบลงคะแนน ที่ยืดเวลาไปถึง 5 โมงเย็น ที่อาจจะส่อให้เกิดการทุจริตได้อีก เรียกได้ว่าพวกเขาคิดโกงกันตั้งแต่เขียนรัฐธรรมนูญ แบ่งเขตเลือกตั้ง จนมาถึงกำหนดวันเลือกตั้ง แต่ไม่เป็นไร พรรคเสรีรวมไทย เราจะสู้ตามกติกา ผมและพรรคมองเห็นปัญหาจึงขันอาสาเข้ามาแก้ปัญหาให้กับพี่น้อง ในชีวิตรับราชการของผม พี่น้องได้รับทราบกันแล้วว่า สามารถนำความสงบมาให้กับพี่น้องชาวอีสานได้ และในครั้งนี้ขอให้เชื่อมั่นในตัวผมและพรรค จึงขอฝากพี่น้องทั่วประเทศว่าวันที่ 24 มี.ค. เดินเข้าคูหากาพรรคเสรีรวมไทย”หัวหน้าพรรคระบุ