posttoday

รองโฆษกพลังประชารัฐเผยผู้สมัครทยอยขึ้นป้ายรูปคู่บิ๊กตู่แล้ว

14 กุมภาพันธ์ 2562

"ธนกร"ย้ำคะแนนพรรคพลังประชารัฐดีวันดีคืนหลัง"บิ๊กตู่"ตอบรับบัญชีนายกฯ เผยผู้สมัครแห่ขึ้นป้ายรูปคู่แล้ว

"ธนกร"ย้ำคะแนนพรรคพลังประชารัฐดีวันดีคืนหลัง"บิ๊กตู่"ตอบรับบัญชีนายกฯ เผยผู้สมัครแห่ขึ้นป้ายรูปคู่แล้ว

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้พรรคพลังประชารัฐกระแสดีวันดีคืนหลังจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตอบรับเป็นนายกรัฐมนตรีในบัญชีของพรรคพลังประชารัฐ ขณะนี้ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐเริ่มที่จะขึ้นป้ายคู่กับพล.อ.ประยุทธ์แล้วหลายพื้นที่ เป็นไปตามระเบียบของกกต.ที่สามารถขึ้นรูปคู่กับบัญชีนายกรัฐมนตรีของพรรคได้ โดยเฉพาะในพื้นที่กทม.ผู้สมัครส.ส.กทม.ได้ทยอยขึ้นรูปพล.อ.ประยุทธ์แล้ว

นายธนกร กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องคนไทยเลือกที่นโยบายพรรค ตัวผู้นำพรรคและผู้สมัคร ไม่ได้สนใจในวาทกรรมต่างๆ ที่ออกมาเสียดสีโจมตีกันในเวทีหรือตามโซเชียลมีเดีย พรรคพลังประชารัฐไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร เราเป็นพรรคใหม่ที่เป็นของประชาชนทุกคน เป็นพรรคทางเลือกและทางหลักของพี่น้องประชาชนที่จะนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า นำประเทศไปสู่ความสงบและความอยู่ดีกินดี

ทั้งนี้ หากพรรคได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ก็จะเป็นนายกฯ อีกสมัย และจะมีผู้บริหารมืออาชีพเข้ามาทำงานด้วย เชื่อว่าประเทศไปได้ เศรษฐกิจฐานรากของประเทศจะดีขึ้น วันนี้ตนยังไม่เห็นใครเหมาะสมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีในสถานการณ์ตอนนี้เท่าพล.อ.ประยุทธ์เลย ยืนยันว่าที่พูดไม่ได้อวย แต่เป็นสิ่งที่เห็นและเป็นไป