posttoday

ปชป.มั่นใจได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

19 มกราคม 2562

"อลงกรณ์ พลบุตร"ถกว่าที่ผู้สมัครสส.ปชป.เขตภาคกลาง6จังหวัด เผยสารพัดนโยบายพรรค มั่นใจได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

"อลงกรณ์ พลบุตร"ถกว่าที่ผู้สมัครสส.ปชป.เขตภาคกลาง6จังหวัด เผยสารพัดนโยบายพรรค มั่นใจได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 62 นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไปประชุมร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 14 เขต ของภาคกลาง 6 จังหวัด  ที่จ.พระนครศรีอยุธยา

นายอลงกรณ์เปิดเผยว่า วันนี้ถือเป็นวันที่จะประกาศเดินหน้าสู่ชัยชนะ ของว่าที่ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ในเขตภาคกลาง 6 จังหวัด รวม 14 เขตเลือกตั้ง ซึ่งพรรคกำหนดส่งลงครบทุกเขต และต้องการสร้างมิติใหม่ของการเมืองไทย เป็นการเมืองสีขาว และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประเทศ และไม่สร้างความขัดแย้ง ในภาคกลาง  ทางพรรคประชาธิปัตย์มองว่า จะต้องมีการเร่งรัดพัฒนาในหมายด้าน เพราะศักยภาพเอื้ออำนวยอยู่แล้ว ได้แก่การพัฒนาด้านการเกษตร อุตสาหกรรม การท่องเที่ยว การค้า เศรษฐกิจเชื่อมโยงระหว่างประเทศ รวมถึงด้านคุณภาพชีวิต

ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ มั่นใจว่า จะได้เป็นฝ่ายจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งความชัดเจนของการกำหนดนโยบาย ในเร่งรัดเดินหน้าหลายโครงการเขตภาคกลาง ได้แก่ โครงการบริหารจัดการแก้ปัญหาน้ำท่วม และปัญหาหาภัยแล้งขาดน้ำเพื่อทำการเกษตร การแก้ไขปัญหาราคาข้าวเปลือก และต้องเร่งรัดสร้างแม่น้ำเจ้าพระยา 2 และ 3 รวมถึงการสร้างถนนวงแหวนรอบที่ 3 จัดทำเขตเศรษฐกิจจำเพาะด้านการลงทุน ส่งเสริมการขนส่งทางน้ำ ทางรางรถไฟ และทางถนน เพื่อเชื่อมโยงโครงข่ายการเดินทางและขนส่งสินค้า รองรับการค้าขายในภูมิภาคอาเซียน