posttoday

"อภิสิทธิ์"บุกถิ่นสุเทพ มั่นใจกวาดคะแนนที่สุราษฎร์ฯ

18 มกราคม 2562

"อภิสิทธิ์" พาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุราษฎร์ฯ พรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่ อ.พุนพิน มั่นใจชวนคนใต้หลุดพ้นวังวนการเมืองทำให้ไม่พัฒนา

"อภิสิทธิ์" พาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุราษฎร์ฯ พรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่ อ.พุนพิน มั่นใจชวนคนใต้หลุดพ้นวังวนการเมืองทำให้ไม่พัฒนา

เมื่อวันที่ 18 ม.ค.62 เวลา 16.30 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี ทั้ง 6 เขตประกอบด้วยเขต 1 นายภาณุ ศรีบุศยกาญจน์ เขต 2 นายวิวรรธน์ นิลวัชรมณี เขต 3 น.ส.วชิราภรณ์ กาญจนะ เขต 4 นายสมชาติ ประดิษฐ์พร เขต 5 นายสินิตย์ เลิศไกร เขต 6 นายธีรภัทร พริ้งศุลกะ ลงพื้นที่พบปะประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดเย็น ซอยจีราพันธ์ เขตเทศบาลเมืองท่าข้าม อ.พุนพิน ซึ่งอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 4และเป็นเขตเดิมของอดีต ส.ส.นายเชน เทือกสุบรรณ น้องชายนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย โดยนายอภิสิทธิ์ สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า มีข้อความที่หน้าอก “แก้จน สร้างคน สร้างชาติ” ซึ่งได้รับการตอบรับจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนจำนวนมากโดยใช้เวลาเดินประมาณ 1 ชั่วโมง

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า มั่นใจว่าในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี เพราะทำงานกับพี่น้องประชาชนมาเป็นเวลายาวนาน ช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมามีแต่เราที่ต้องสู้กับราคายางพารา ราคาปาล์ม เรื่องประมงพยายามอย่างเต็มที่ เที่ยวนี้อยากให้พี่น้องคนใต้สมหวังอยากให้ได้รัฐบาลที่ดีที่เข้าไปแก้ปัญหา รู้ปัญหาของประชาชน และเป็นรัฐบาลที่ทำให้ประชาธิปไตยเดินหน้าอย่างยั่งยืนได้ และมั่นใจคนของพรรคที่เราคัดเลือกแล้วพร้อมที่จะทำงานกับพี่น้องประชาชน

"ผู้สมัครของพรรคมีประสบการณ์ทำงานกับพี่น้องประชาชนอยู่แล้ว ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถมาทำงานในระดับชาติได้ อยากให้พี่น้องชาวสุราษฎร์ธานีมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะเข้ามาแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้ และการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกให้ประเทศเดินหน้าหลุดพ้นจากวังวนการเมือง ซึ่งเข้าใจความรู้สึกพี่น้องชาวใต้ว่า การเมืองไทยวนเวียนอยู่แบบนี้ทำให้ภาคใต้ไม่ได้รับโอกาสในการพัฒนาเท่าที่ควร"นายอภิสิทธิ์ กล่าว

"อภิสิทธิ์"บุกถิ่นสุเทพ มั่นใจกวาดคะแนนที่สุราษฎร์ฯ