posttoday

ภท.มั่นใจปักธงยึดพื้นที่บางแคได้แน่นอน

14 มกราคม 2562

ว่าที่ผู้สมัครสส.พรรคภูมิใจไทยมั่นใจปักธงยึดพื้นที่บางแคได้ เผยได้รับเสียงตอบรับดี

ว่าที่ผู้สมัครสส.พรรคภูมิใจไทยมั่นใจปักธงยึดพื้นที่บางแคได้ เผยได้รับเสียงตอบรับดี

นายจิตรภณ ทิพย์โภคาสกลุ ว่าที่ผู้สมัครสส. กรุงเทพมหานคร เขตบางแค พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง ซึ่งส่วนตัวเป็นคนบางแค และในนามพรรคภูมิใจไทยไม่บอกว่าพรรคอื่น เคยทำงานมาแล้วเป็นอย่างไร แต่ครั้งนี้พรรคภูมิใจไทยมาขอโอกาส

ทั้งนี้ จากที่ลงพื้นที่มานับเวลาเป็นปี ปัญหาหลักที่เจอ คือ โอกาสในการทำมาหากิน เรื่องโอกาสการศึกษา โฮมสคูลจะเข้ามาแก้ปัญหาเรื่องนี้ พรรคภูมิใจไทยมีนโยบายลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน เพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องให้ประชาชน รวมถึงมีแนวทางการแก้ไขปัญหาจราจร การศึกษาที่ไม่เท่าเทียม เสริมธุรกิจสตาร์ทอัพ และการบริการของภาครัฐต่างๆ

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าตนเองมุ่งมั่นทำงานลงพื้นที่ไม่ได้ไปโฟกัสที่คู่แข่งมากนัก อยากมีสมาธิกับการทำงานให้ประชาชนมากกว่า และเมื่อตั้งใจมาแล้วก็ต้องสู้ ทำให้เต็มที่เชื่อผลจะออกมาดี

"หากถามว่าเขตบางแคจะปักธงให้พรรคภูมิใจไทยได้ไหม ได้เลยว่ามั่นใจว่าทำได้ เราพร้อมที่จะทำให้คนบางแคมาร่วมกันเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ก็อยากจะเชิญชวนมาร่วมกัน มาเปลี่ยนบางแคด้วยกันกับพรรคภูมิใจไทย"นายจิตรภณ กล่าว

ส่วนโอกาสในการปักธงในพื้นที่กรุงเทพของพรรคภูมิใจไทยนั้น ถามว่ามั่นใจไหม ต้องบอกว่าคนบางแคก็ต้องการผู้แทนที่เป็นบางแคแท้ๆ ประกอบกับที่ผ่านมาได้นำเสนอนโยบาย ได้ลงพื้นที่ ก็ได้เสียงตอบรับดี เพราะเน้นในเรื่องยุติความขัดแย้ง ไม่มีพรรคไหนที่เดินหาเสียงแล้วได้การตอบรับจากทั้งสองฝ่าย วันนี้ภูมิใจไทยเดินไปเพื่อบอกว่าจะเข้ามาแก้ปัญหาให้ประชาชนไม่ได้มาสร้างความขัดแย้ง