posttoday

“สุวัจน์ ลิปตพัลลภ”เรียกร้องนักการเมืองอยากเข้าสภาต้องไม่ทุจริตเลือกตั้ง

12 มกราคม 2562

“สุวัจน์ ลิปตพัลลภ”เรียกร้องนักการเมืองอยากเข้าสู่สภาผู้แทนฯไปบริหารประเทศต้องทำตัวให้สะอาดบริสุทธิ์ไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการทุจริตเลือกตั้ง

“สุวัจน์ ลิปตพัลลภ”เรียกร้องนักการเมืองอยากเข้าสู่สภาผู้แทนฯไปบริหารประเทศต้องทำตัวให้สะอาดบริสุทธิ์ไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการทุจริตเลือกตั้ง

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนาไปเป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ที่เดอะมอลล์นครราชสีมาพร้อมกับมอบของขวัญวันเด็ก ร่วมเล่นเกมกับเด็กและพบปะกับผู้ปกครองที่มาร่วมงานจำนวนมาก

นายสุวัจน์ กล่าวว่า วันเด็กแห่งชาติปีนี้อยากให้เด็กๆทุกคนได้รับรู้ความสำคัญของตนเองว่าขณะนี้ประเทศชาติกำลังต้องการคนรุ่นใหม่เข้ามาพัฒนาประเทศทดแทนคนรุ่นเก่า ทุกคนต้องเตรียมความพร้อม และอยากฝากถึงเด็กๆ ทุกคนว่า รู้เทคโนโลยีอย่างเดียวไม่พอ ต้องหันมาเล่นกีฬาด้วย เพราะกีฬาทำให้มีสุขภาพที่แข็งแรง มีน้ำใจ มีสปิริต รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และทำงานเป็นทีมเวิร์คทำให้มีความพร้อมเติบโตเป็นอนาคตของประเทศชาติต่อไป

ส่วนความพร้อมสู่สนามเลือกตั้งของพรรคชาติพัฒนา กรณีมีข่าวลือว่า พรรคจะมีการเปลี่ยนตัวผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้ง 1 จ.นครราชสีมา จากเดิมคือนายธงชัย ลืออดุลย์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาไปเป็นนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนาขณะนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง นายธงชัยเป็นอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาที่มีผลงานมากมายให้กับชาวโคราช และมีความประสงค์จะลงสมัครสส.เขตเลือกตั้ง 1 อยู่แล้ว

ส่วนการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการใช้เงินจำนวนมากทุ่มซื้อเสียงกันทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับจิตสำนึกของนักการเมือง และการเข้มงวดของ กกต.แต่ถ้านักการเมืองอยากจะเข้ามาบริหารประเทศ ก็ขอให้ทำตัวเองให้สะอาด บริสุทธิ์ ไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการทุจริตเลือกตั้ง เพื่อให้ประชาชนยอมรับ และสามารถเดินเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎรด้วยความภาคภูมิใจด้วย